Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẹo săn kỳ nghỉ giá rẻ không phải ai cũng biết

Lựa chọn thời gian du lịch hợp lý, quy đổi dặm bay thành vé miễn phí, đặt phòng giờ chót... sẽ giúp chuyến đi của bạn tiết kiệm hơn nhiều lần.

 

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có được chuyến đi giá rẻ tới không ngờ.

Đặt phòng giờ chót

Nếu không book sớm, bạn có thể đặt phòng giờ chót (đặt phòng tại thời điểm cùng ngày và đêm mong muốn ở tại khách sạn) để nhận ưu đãi. Theo đó, khách có thể bắt đầu đặt phòng từ 8h hôm nay đến 4h ngày hôm sau cho đêm nghỉ cùng với ngày đặt.

Đặt phòng trực tuyến

Bạn nên tìm hiểu thông tin và đặt phòng qua chính website của khách sạn để dễ dàng có được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Tuy nhiên, du khách nên đặt qua những trang cung cấp phòng khách sạn, trang web về mua sắm trực tuyến uy tín, hoặc do bạn bè giới thiệu thay vì lần mò trên Internet. Các trang này luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như: ở miễn phí, giảm giá phút cuối, ưu đãi đặt sớm…

meo-san-ky-nghi-gia-re-cua-me-bim-sua

Các hãng vận chuyển luôn tung ra nhiều đợt vé rẻ.

Săn vé giá rẻ

Hầu hết các hãng vận chuyển hay công ty lữ hành hiện nay đều có những chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm thu hút thêm lượng khách. Bạn có thể tìm hiểu về các chương trình này trên một số diễn đàn dành cho người du lịch hay website của đơn vị đó. Nếu biết tận dụng thời cơ, bạn có thể kiếm được cho mình tấm vé máy bay giá rẻ hoặc tour du lịch với chi phí chỉ bằng một nửa hay thậm chí là 1/3.

Lựa chọn thời gian du lịch hợp lý

Tránh thời gian du lịch cao điểm chính là tiêu chí giúp bạn có được chuyến đi tiết kiệm. Không chỉ vậy, việc này còn hạn chế được những nỗi lo không đáng có như khách sạn hết phòng hay phí dịch vụ du lịch tăng cao. Bạn cũng có thể chọn hình thức du lịch trái mùa. Phương án này phù hợp với những ai muốn trải nghiệm một cái nhìn mới về địa điểm du lịch sắp ghé qua.

Sử dụng tiện ích thẻ visa

Khi lập kế hoạch cho chuyến đi, bạn có thể truy cập vào website của ngân hàng phát hành thẻ và tìm các chương trình ưu đãi giảm giá để đặt vé máy bay. Rất nhiều hãng hàng không thường xuyên có ưu đãi dành cho thanh toán qua thẻ hoặc có chương trình giá vé siêu rẻ trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, bạn có thể chủ động săn vé qua mạng, cơ hội sẽ cao hơn nhiều khi đặt vé trực tiếp tại các phòng vé hoặc đại lý. Thậm chí, nhiều ngân hàng còn có chương trình quy đổi dặm bay từ thẻ tín dụng. Ví dụ Citi PremierMiles giúp khách hàng tích lũy và quy đổi dặm bay thành vé máy bay miễn phí từ hơn 60 hãng hàng không, đêm nghỉ khách sạn hay chiết khấu du lịch. 

Ngoài ra, các trang đặt khách sạn trực tuyến cũng luôn có ưu đãi dành cho chủ thẻ thanh toán quốc tế, một vài điểm đến còn được giảm thêm % trên giá đã giảm áp dụng cho thẻ của một số ngân hàng.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.