Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẹo đơn giản giúp chị em trẻ cấp tốc trong dịp Tết

 

 Với một vài mẹo nhỏ có thể giúp chị em trẻ cấp tốc trong Tết mà không cần lo chăm sóc da quá nhiều.

Dùng phấn má dạng kem

trang điểm
Công thức của phấn má dạng kem thường lỏng và dễ tán sâu vào trong da giúp bạn trông tự nhiên vô cùng.

Công thức của phấn má dạng kem thường lỏng và dễ tán sâu vào trong da giúp bạn trông tự nhiên vô cùng. Trong khi phấn má dạng bột có thể biến bạn trở nên giả với phần phủ phấn khô, bở. Tuy nhiên, bạn nên chú ý rằng, phấn má dạng kem sẽ chỉ hiệu quả với làn da của những năm 20 tuổi thay vì 30.

Nhấn dày chân mày

Một trong những cách nhanh và dễ nhất để trông trẻ hơn là tô diểm cho cặp chân mày của bạn. Nguyên tắc chung là chân mày càng dày dặn tự nhiên thì trông bạn càng trẻ. Nếu như chân mày lá liễu sắc mảnh hợp với tuổi đôi mươi thì khi chuyển dần sang 30, bạn hãy đổi sang kiểu chân mày dày khoẻ, màu tự nhiên và không quá sắc để tăng sức sống cho khuôn mặt.

Bạn nên tỉa chân mày trước khi kẻ nhưng chỉ tỉa cho gọn và rõ hình cung mày thôi chứ không tỉa mảnh và sắc. Dùng chất liệu chì vừa phải (không nên chọn loại chì quá mềm và có độ creamy sẽ ra màu đậm, bết và sắc) và bột tán chân mày để tạo dáng chân mày, dùng cọ tán đều để chân mày trông mềm mại tự nhiên.

Dùng kem che khuyết điểm màu nhạt

Bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm màu nhạt ở phần dưới của quầng mắt, kem màu đậm ở phần gồ lên của quầng mắt. Bởi sự mơ hồ giữa danh giới phần nổi lên và chìm xuống của quầng mắt sẽ giúp bạn che quầng mắt của mình.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.