Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẹo để chọn túi xách như ý cho nàng công sở

Hẳn bạn đã có riêng cho mình một checklist những tiêu chuẩn cần có cho chiếc túi xách. Tuy nhiên, việc lựa chọn túi phù hợp với hoàn cảnh, dáng người thật chẳng dễ dàng chút nào.

Túi xách là một món phụ kiện thiết yếu cho bất cứ cô gái nào. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc túi “nhiều ngăn, lắm chỗ” hay một món phụ trang lấp lánh cho những dịp đi dạo phố, bạn vẫn cần đến những lưu ý gạch đầu dòng dành cho chiếc túi xách tương lai của mình.

 
Chức năng
 
Liệu bạn đang muốn tìm mua 1 chiếc túi xách dành cho những dịp lễ tết đặc biệt hay một chiếc túi xách công sở hay cho những chuyến dã ngoại cuối tuần? Hãy liệt kê ra những chức năng mà bạn muốn chiếc túi xách của mình sẽ được dùng đến để khi shopping, bạn không bị mất phương hướng trước rừng túi xách mà các cửa hàng, cửa hiệu bày ra trước mắt bạn.
 
 
 
 
 
Tính linh hoạt
 
Một chiếc túi xách tuyệt vời là một chiếc túi có thể phù hợp với hầu hết những set đồ bạn có trong tủ quần áo của mình. Một gợi ý dành cho bạn đó là: Hãy chọn lựa những chiếc túi có thiết kế đơn giản hiện đại với những gam màu trung tính như trắng/ đen hay màu beige. Kiểu dáng túi càng đơn giản thì sẽ càng tồn tại được lâu cùng thời gian và chẳng sợ lỗi mốt.
 
 
 
 
 
 Màu sắc
 
Đây được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi bạn cần chọn lựa chiếc túi xách cho riêng mình. Đen và beige là hai màu kinh điển của những chiếc túi xách bá vương trong tủ quần áo cơ bản của những cô nàng mê mẩn thời trang. Tuy nhiên, những chiếc túi khối màu sắc rực rỡ cũng là lựa chọn không hề tồi nếu bạn muốn thể hiện cá tính và óc thẩm mỹ của mình. 
 
 
 
 
 
 
Kích cỡ
 
Thông thường, những chiếc túi/clutch có kích cỡ nhỏ với những phần quai xích cầu kì thường phù hợp với những bữa tiệc trang trọng. Những chiếc túi to over-sized đơn giản như túi tote lại là lựa chọn thường ngày của những hoạt động đi học, đi làm, dạo phố. Còn những chiếc túi kích cỡ trung bình lại tuyệt đối vừa vặn dành cho những cuộc dạo chơi ngày hay đêm. Vậy kích cỡ túi xách mà bạn mong muốn sở hữu là gì?
 
 
 
 
 
Tỉ lệ
 
Cũng giống như những món trang phục bạn diện lên người, túi xách với những tỉ lệ hợp lý cũng giúp bạn cải thiện hoặc tôn dáng vóc đáng kể. Những cô nàng “hạt tiêu” thường phù hợp với những chiếc túi xách bé xinh trong khi những cô nàng cao lớn hơn lại tìm thấy mình với những chiếc túi cỡ to. Một chiếc túi tầm trung cứng cáp lại để dành cho 8h văn phòng khi bạn có thể đưa cả thế giới của mình vào trong đó. Còn túi hộp nhỏ xinh lại phù hợp cho các chị em xúng xính khi đi sự kiện.
 
 
 
 
 
Chất lượng
 
Hãy đảm bảo rằng bạn đang mua một món hàng chất lượng thay vì là một món nợ không đúng giá khi mua chiếc túi xách. Kiểm tra lại cẩn thận chất lượng vải, khóa kéo, dáng túi trước khi mua không bao giờ là thừa.
 
 
 
 
 
 
 
Giá cả
 
Một yếu tố quan trọng khác trong việc đưa ra những quyết định của bạn chính là điều khỏan giá cả. Suy tính cẩn thận xem có thực sự bạn sẽ sử dụng chiếc túi xách đó thường xuyên không và làm một phép tính chia giá từng lần sử dụng . Nếu bạn có thể dùng chúng thường xuyên với một chất lượng tốt thì việc đầu tư đó hòan tòan thích đáng. Còn nếu chiếc túi đã đáp ứng đủ 6 tiêu chí trên lại có mức giá phù hợp với túi tiền của bạn thì đó là một sự may mắn nhé
 
 
 
 
 
 (theo Depplus/MASK)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.