Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mel Gibson có thể làm đạo diễn 'Suicide Squad' phần 2

Đạo diễn "lắm tài nhiều tật" Mel Gibson - người vừa nhận được đề cử Oscar 2017 - có thể sẽ được chọn làm đạo diễn cho "Suicide Squad" phần hai.

Hãng phim Warner Bros. đang trong quá trình đàm phán để mời đạo diễn Mel Gibson, người đứng sau thành công của Hacksaw Ridge cầm trịch cho bộ phim Suicide Squad 2. 

Theo The Hollywood Reporter, phía Mel Gibson chưa đưa ra bất kỳ xác nhận và cam kết chính thức nào. Nguồn tin thân cận nói rằng Gibson vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng về bước đi khá mạo hiểm này.

Ngoài ra, hãng phim cũng đang tìm kiếm những gương mặt khác cho chiếc ghế đạo diễn của loạt phim bom tấn này. Trong đó, đạo diễn của tác phẩm nổi tiếng Child 44 - Daniel Espinosa - cũng nằm trong danh sách được chọn.

Mel Gibson co the lam dao dien 'Suicide Squad' phan 2 hinh anh 1
Đạo diễn "lắm tài nhiều tật" Mel Gibson trở lại sau gần 10 năm bị ghẻ lạnh. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Việc nam diễn viên, đạo diễn Mel Gibson được cân nhắc làm đạo diễn cho phần hai bộ phim siêu anh hùng của DC đã gây bất ngờ với giới chuyên môn. Thông tin này cũng vấp phải nhiều ý kiến phản đối, chủ yếu xoay quanh lý lịch cá nhân không mấy tốt đẹp của Mel Gibson. 

Bởi sau vụ bê bối "động trời" về việc chỉ trích, lăng mạ cộng đồng người Do Thái là "cội nguồn gây ra mọi cuộc chiến tranh trên thế giới" vào năm 2006, Gibson gần như bị tẩy chay và liệt vào "danh sách đen" của Hollywood. 

Sau hơn 10 năm sự nghiệp lao dốc vì tai tiếng, Mel Gibson đã bất ngờ trở lại Hollywood với tác phẩm có đề tài chiến tranh Hacksaw Ridge. Bộ phim đã nhận 6 đề cử Oscar, trong đó có những hạng mục quan trọng như Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất. 

Mel Gibson co the lam dao dien 'Suicide Squad' phan 2 hinh anh 2
Mel Gibson tạo nên thành công cho bộ phim Hacksaw Ridge. Ảnh: Screenrant. 

 

Với truyền thông, việc chào đón và tạo cơ hội cho tài năng của Mel Gibson tiếp tục toả sáng và góp vào thành công của phim là điều nên làm. "Đó là điều mà một ngành công nghiệp chuyên nghiệp và văn minh như Hollywood nên làm", một ý kiến nhận xét. 

Phần một của Suicide Squad được chỉ đạo bởi đạo diễn David Ayer với sự tham gia của dàn sao như Will Smith, Margot Robbie, Tom Hardy và Jared Leto. Ra mắt vào năm 2016, dù có nhiều chê bai về nội dung nhưng bộ phim vẫn thu về số tiền hơn 740 triệu USD trên toàn thế giới.

Với thành công về doanh thu vượt mong đợi, các nhà sản xuất của Warner Bros. và DC Comics vẫn Suicide Squad là "miếng mồi béo bở" để khai thác tiếp phần hai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.