Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Megan Fox sinh quý tử thứ ba

Cặp vợ chồng vừa tái hợp đón chào thành viên mới là một cậu nhóc kháu khỉnh.

E! đưa tin, nữ diễn viên Megan Fox vừa hạ sinh một bé trai hôm 4/8, cậu nhóc được cô và ông xã Brian Austin Green đặt tên là Journey River Green. Đây là cậu con trai thứ ba của vợ chồng Megan – Brian. Trước đó, mỹ nhân Transformers sinh hạ 2 con trai là Noah – 3 tuổi và Bodhi – 2 tuổi. Brian còn có cậu con trai Kassius với người bạn gái trước đó.

Thông tin Megan mang bầu dù tuyên bố bỏ chồng gây sốt vào hồi tháng 4 khi nữ diễn viên dự sự kiện với vòng 2 to bất thường. Brian nhanh chóng xác nhận là cha đứa bé.

Megan Fox sinh quy tu thu ba hinh anh 1
Vợ chồng Megan - Brian hàn gắn khi cô mang thai lần 3. Ảnh: DM

Việc sinh con thứ ba nằm ngoài ý muốn của Megan và Brian bởi họ đang trong giai đoạn làm thủ tục ly hôn sau khi chia tay vào tháng 8/2015. Tuy nhiên tin vui này cũng kéo vợ chồng nữ diễn viên lại gần nhau, quyết định tái hợp. Megan và Brian Austin Green kết hôn vào năm 2010 sau một thời gian hẹn hò.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6, Megan chia sẻ: “Tôi biết mình sẽ luôn làm mẹ, tôi cảm thấy bổn phận đó đóng vai trò lớn trong cuộc đời mình. Nhưng tôi không biết rằng mình sẽ có tới 3 lần sinh con liên tiếp này”.

Megan Fox sinh quy tu thu ba hinh anh 2
Cặp đôi liên tiếp có con trai trong 6 năm chung sống. Ảnh: US

Làm mẹ cũng khiến nữ diễn viên thay đổi quan niệm đóng cảnh nóng. Cô từng đảm nhận những pha nóng bỏng trên màn ảnh, nhưng sau khi có con, Megan Fox sẽ hạn chế. Người đẹp Transformers cho biết thêm: “Tôi từng được mời một dự án của HBO trong đó kể về cuộc đời của một cô gái bán hoa và có những cảnh sex – điều mà bạn sẽ thấy trong một bộ phim khiêu dâm. Có khá nhiều điều sẽ khiến diễn viên nữ đóng nhân vật đó bị dèm pha”.

Hiện vợ chồng Megan đã dọn về ở chung trong căn nhà ở Malibu. Trong suốt quá trình mang thai, Megan được chồng chăm sóc ân cần, cặp đôi xuất hiện cùng nhau với những cử chỉ tình cảm. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.