Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Megan Fox sẽ từ bỏ đóng cảnh nóng vì con

Người đẹp sợ rằng những bộ phim này sẽ ảnh hưởng xấu đến 3 đứa con của cô.

Megan Fox được biết tới có khá nhiều những cảnh quay gợi cảm trên màn ảnh.

Nổi tiếng từ Transformers năm 2007, Megan từng vào vai gái điếm trong phim Jonah Hex, đóng những cảnh mùi mẫn trong MV Love The Way You Lie, có nụ hôn đồng giới trong phim kinh dị Jennifer's Body.

Megan Fox se tu bo dong canh nong vi con  hinh anh 1
Megan Fox trên trường quay phim.

Nhưng sau khi làm mẹ, đặc biệt với đứa con thứ ba sắp chào đời, cô thay đổi quan điểm đóng phim 18+.

“Có những thứ mà con trai không nên xem mẹ chúng thực hiện. Có những dự án phim rất hay với những người tài năng tham gia, đạo diễn giỏi, nhưng trong đó yêu cầu diễn viên nữ phải làm một số thứ mà tôi nghĩ các con trai mình không nên nhìn thấy” – Mefan Fox nói với tờ The Sun.

Người đẹp Transformers kể tiếp: “Tôi từng được mời một dự án của HBO trong đó kể về cuộc đời của một cô gái bán hoa và có những cảnh sex – điều mà bạn sẽ thấy trong một bộ phim khiêu dâm. Có khá nhiều điều sẽ khiến diễn viên nữ đóng nhân vật đó bị dèm pha”.

Megan Fox se tu bo dong canh nong vi con  hinh anh 2
Bà bầu ra phố mới đây.

Là một người mẹ, Megan Fox phải quyết định điều gì phù hợp hay không với các con của mình. “Tôi nghĩ lũ trẻ không nên xem những cảnh đó mà tôi đóng. Các cậu bé có thể sẽ không đón nhận nó tốt được. Chúng không thể phân biệt rạch ròi giữa đời thực và nghệ thuật” – nữ diễn viên 29 tuổi nói.

Megan Fox hiện đang mang bầu đứa con thứ ba với chồng là nam diễn viên Brian Austin Green. Lần mang thai này nằm ngoài dự kiến bởi cặp đôi đang trong quá trình chờ tòa thụ lý đơn ly hôn. Cô kể: “Đứa con này sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời làm cha mẹ của chúng tôi. Em bé sẽ có 2 người anh trai chăm sóc”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.