Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Meg Imperial- diễn viên triển vọng của màn ảnh Manila

Mặc dù ở độ tuổi còn rất trẻ (23 tuổi)  nhưng nữ diễn viên Meg Imperial đã mang về cho mình loạt gia tài diễn xuất kếch xù. Có thể nói cô là một trong những diễn viên triển vọng của màn ảnh Manila.


Sinh ngày 20/1/1993, tại tỉnh Rizal phố Taytay, Philippines, Meg Imperial mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines, hiển nhiên Meg Imperial dễ dàng được thừa hưởng những nét đẹp từ ba và mẹ cô. Trong những năm còn học tại trường Trung học, Imperial đã thực hiện một số quảng cáo truyền hình như Rexona, Datu Puti, miệng, McDonald và Tide. Năm 13 tuổi, cô quyết định thử giọng trong chương trình “Goin' Bulilit” của đài ABS-CBN nhưng không được chấp nhận vì tuổi của cô lớn hơn so với quy định của Ban tổ chức. Nhưng Meg Imperial không hề bỏ cuộc, cô nàng tiếp tục thử sức mình trong Midnight DJ- một chương trình kinh dị. Nhờ vậy mà cô nàng dần được nhiều đạo diễn chú ý, đến nay Meg Imperial đã sở hữu 22 phim truyền hình và 4 phim điện ảnh. Trong đó phải kể đến một số bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Meg Imperial như: “Trái tim bé bỏng”, “Khát vọng đêm trăng”, “Toda Max”…

 

Với những thành công như thế, Meg Imperial là một trong những gương mặt triển vọng của màn ảnh xứ Manila. Sở hữu thân hình nóng bỏng, năm 2015, người đẹp 9X còn được xếp thứ 30 trong tổng số 100 ngưởi phụ nữ quyến rũ nhất FHM Philippines. Hiện nay, cô nàng 23 tuổi tài năng này đang hoạt động tích cực lĩnh vực người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Bên cạnh đó, Meg Imperial còn được bình chọn là ngôi sao chính của bộ phim sexy "Menor de Edad" của đạo diễn Joel Lamangan.


Trong phim “Khát vọng đêm trăng”, Meg Imperial vào vai Ayla, một cô bé không may bị ngược đãi vì căn bệnh tóc và lông trên cơ thể phát triển quá mức. Khi trưởng thành, Ayla che đậy sự bất an của mình dưới vỏ bọc là một DJ phát thanh nổi tiếng của chương trình Khát Vọng Đêm Trăng (Moon of Desire), sau đó cô gặp lại Jeff- một người bạn thời thơ ấu đã từng vô tình gây ra những tổn thương lòng cho Ayla. Liệu Ayla sẽ tha thứ cho Jeff hay tìm cách trả thù người bạn thân của mình?


Đón xem “Khát vọng đêm trăng”, phát sóng lúc 17h00 từ 09/2/2017 trên TodayTV.


 

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.