Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mẹ trẻ bức xúc khi ảnh con trai bị lôi vào scandal của Trường Giang

 

Chị Bảo Như chia sẻ hình ảnh đời thường cũng như giấy khai sinh minh chứng bé Bắp là con trai của hai vợ chồng mình.

 

Sau ồn ào tình cảm giữa Quế Vân, Trường Giang, mới đây cộng động lại xôn xao với nghi vẫn diễn viên "Mười khó" đã có vợ và con trai 3 tuổi.

Theo đăng tải của một số trang tin vào ngày 16/2, thông tin xuất phát từ một tài khoản chia sẻ đã theo dõi danh hài Trường Giang từ lúc mới vào nghề. Chia sẻ tiết lộ, vợ Trường Giang sinh năm 1988, là giảng viên đại học, và con trai hiện nay gần 3 tuổi, tên Bắp.

me-tre-buc-xuc-khi-anh-con-trai-bi-loi-vao-scandal-cua-truong-giang

Ngay khi dân mạng còn đang xôn xao, ngỡ ngàng với scandal chuyện tình cảm của Trường Giang, thì Facebooker T.B.Như lên tiếng trên trang cá nhân của mình rằng em bé trong vụ việc kể trên không liên quan gì đến diễn viên "Mười khó", đó là con trai ruột của chị.

Chị Như bức xúc viết: "Ai biết Facebook của bạn nữ này không? Vô duyên lấy hình con tôi ra nói là con của người khác. Các anh chị báo mạng có đưa tin cũng cần kiểm tra thông tin có chính xác hay không? Chứ cứ nghe nói đồn đại rồi đăng tin tùm lum. Làm ơn đính chính và gỡ hình con trai tôi xuống nhé. Con trai tôi là do tôi sinh ra không liên quan gì đến chuyện tình cảm của nghệ sỹ Trường Giang. Đùa vui hay tạo tin sốc gì là chuyện của mấy anh chị nhưng không được lôi trẻ con vô chuyện này".

me-tre-buc-xuc-khi-anh-con-trai-bi-loi-vao-scandal-cua-truong-giang-1

Chia sẻ với Ngoisao.net, chị Bảo Như cho biết chị nhận được thông tin chia sẻ từ chồng và bạn bè. Sau khi lên mạng đọc lại thông tin, chị cũng không rõ tại sao hình ảnh con trai mình lại được sử dụng như vậy. "Hình ảnh được người sử dụng mạng, các trang tin sử dụng được chụp vào tháng 8/2015, do trường mẫu giáo của con trai tôi thực hiện nhằm gây quỹ từ thiện. Trang phục của các cháu cũng do trường tự chuẩn bị, thành ra lúc đầu khi nhìn những hình ảnh của con trai, vợ chồng tôi chưa nhận ra ngay được", chị Như chia sẻ.

Con trai chị Bảo Như tên thật là Hoàng Duy (nickname ở nhà là Bắp), bé được 27 tháng tuổi. Chị Như cũng chia sẻ thêm về giấy khai sinh cũng như những hình ảnh của con trai hàng ngày để làm sáng tỏ sự việc.

me-tre-buc-xuc-khi-anh-con-trai-bi-loi-vao-scandal-cua-truong-giang-2

Hình ảnh bé Hoàng Duy được chụp vào tháng 8/2015 nhân dịp trường của bé gây quỹ ủng hộ từ thiện.

Khi được hỏi về lý do chia sẻ thông tin về sự việc trên trang cá nhân, chị Như cho biết: "Là một người mẹ, mình không muốn gây ảnh hưởng, cũng như mọi người bàn tàn về con trai mình. Mọi người không biết rõ sự việc rất có thể sẽ hiểu lầm và đem con trai mình ra bình luận. Có thể những bài báo đó đăng tải là tin đồn, nghi án, khi chưa kiểm chứng được thông tin, nhưng do cách thể hiện, cách viết vô hình chung đã làm cho sự việc đi xa không kiểm soát được, chính vì vậy mình muốn lên tiếng đính chính lại sự việc".

Chị Bảo Như cũng cho hay chuyện đời sống của nghệ sĩ Trường Giang là chuyện riêng tư, nên gia đình chị cũng không muốn bình luận. Qua sự việc người mẹ trẻ muốn gửi gắm đến những người sử dụng Facebook khi đăng tải hình ảnh hay thông tin nên xác minh thật chính xác sự việc để không gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

me-tre-buc-xuc-khi-anh-con-trai-bi-loi-vao-scandal-cua-truong-giang-3

Bé Bắp tên thật là Ngô Hoàng Duy.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.