Press Esc to close

Thông tinWorld
Mẹ "siêu buồng trứng" hạ sinh 3 cặp sinh đôi trong 6 thời điểm thụ thai khác nhau

Bà mẹ có "siêu buồng trứng" Rachael rụng được 2 trứng trong những ngày khác nhau của chu kỳ, điều đó đồng nghĩa với cô có thể dính bầu 2 lần khác nhau trong tháng.

 

 

Rachael Bradley là người phụ nữ đầu tiên ở Anh có 3 cặp con sinh đôi, đáng nói hơn, 6 đứa trẻ được thụ thai trong 6 thời điểm chẳng liên quan gì đến nhau. Rachael có kỳ rụng trứng rất đặc biệt, cô rụng trứng 2 lần trong một tháng và các con của Rachael thành hình trong những lần mặn nồng khác nhau của Rachael và ông xã.

Rachael 30 tuổi, hiện đang mang thai cặp song sinh thứ 3 ở tuần thứ 29. Thú vị hơn, giữa các cặp sinh đôi, Racheal còn sinh 2 đứa con thai đơn khác nữa.

"Khi tôi nói tôi sinh đôi, mọi người đã ngạc nhiên. Nhưng họ còn rớt hàm khi tôi bảo đây là cặp sinh đôi thứ 3 của tôi. Các bác sĩ nói tôi hẳn là rụng trứng 2 lần trong 1 tháng".

Điều đó đã được xác nhận là đúng ở lần sinh đôi thứ 3 này, biến Rachael thành bà mẹ đặc biệt nhất nước Anh. Sự thật được phát hiện qua các kết quả scan rằng các con song sinh của Rachael được thụ thai ở các thời điểm khác nhau trong những ngày khác nhau.

Và cho dù 2 em bé tới đây ra đời sẽ nâng số con của 2 vợ chồng Rachael lên 8, bà mẹ đầy năng lượng vẫn không ngại có thêm con.

Lần đầu làm mẹ, Rachael mới chỉ 16 tuổi, đó là khi cô hạ sinh cặp con trai - con gái 13 tuổi Bradley và Ayesha.

 

3 năm sau hai vợ chồng sinh cậu con trai Joshua. 3 năm sau nữa Rachael lại mang thai đôi - Kaleb và Zaiden ra đời tháng 5/2010.

 

Cặp sinh đôi hiện thời là cặp thứ 3 và là đứa con thứ 7 - 8 mà 2 vợ chồng chào đón.

 


Bà mẹ háo hức chờ cặp sinh đôi thứ ba

Bà mẹ háo hức chờ cặp sinh đôi thứ ba

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.