Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mẹ ruột "Quỳnh búp bê" nói gì khi con phẫu thuật thẩm mỹ đến mức bạn diễn nhận không ra?

Trước đó, Phương Oanh thừa nhận cô vừa cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line trong chuyến đi Hàn Quốc.

Những ngày vừa qua, Phương Oanh - diễn viên chính trong phim Quỳnh Búp Bê - liên tục gây "sốt" khi thẳng thắn tuyên bố đã sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo xinh đẹp hơn. 

Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, Phương Oanh lại nhận về ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng khuôn mặt cũ của cô đã xinh sẵn, việc chỉnh sữa làm nữ diễn viên trông khá "cứng". Tình huống hài hước khác là một số bạn diễn khi vô tình nhìn thấy cô đã không nhận ra và bông đùa: "Em giống Quỳnh búp bê nhưng xinh hơn nhiều".

me ruot "quynh bup be" noi gi khi con phau thuat tham my den muc ban dien nhan khong ra? - 1

Hình ảnh Phương Oanh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và mẹ ruột về vấn đề "dao kéo". Cụ thể, mẹ Phương Oanh bất ngờ khen con gái xinh và tỏ ra khá hài lòng khi cô đi phẫu thuật: "Xinh quá con ạ, mẹ chưa thấy ai xinh như con luôn đấy. Nhìn con như lúc trước, nhưng xinh hơn".

Ngoài ra, bà còn an ủi, động viên con gái đừng quan tâm đến ý kiến của cộng đồng mạng: "Con đừng bận tâm những lời nhận xét vớ vẩn trên mạng".

me ruot "quynh bup be" noi gi khi con phau thuat tham my den muc ban dien nhan khong ra? - 2

Phương Oanh và mẹ ruột. 

Trước đó, Phương Oanh thừa nhận cô vừa cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line. “Quỳnh búp bê” cho rằng làm đẹp không phải chuyện xấu xa, sai trái để phải giấu giếm, né tránh hay phủ nhận. 

“Tôi muốn mình đẹp hơn mỗi ngày nhưng không quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có. Khi làm việc với bác sĩ, tôi luôn thể hiện mong muốn được làm tự nhiên nhất có thể. Tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ để khác biệt hoàn toàn và càng không muốn sửa để giống ai đó”, Phương Oanh cho biết.

me ruot "quynh bup be" noi gi khi con phau thuat tham my den muc ban dien nhan khong ra? - 3

me ruot "quynh bup be" noi gi khi con phau thuat tham my den muc ban dien nhan khong ra? - 4

Nhan sắc hiện tại của "Quỳnh búp bê".

 

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.