Press Esc to close

Thông tinWorld
Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt: Cả xã rúng động, mạng xã hội 'không thể tin nổi'

Thông tin bà Trần Thị Hiền – mẹ nữ sinh giao gà bị bắt khiến chính quyền địa phương và cả xã rúng động. Hầu hết mọi người đều không thể tin đây là sự thật.

Người dân địa phương và chính quyền sốc nặng

Trưa ngày 25/5, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố bắt tạm giam Trần Thị Hiền (SN 1975, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo điều tra, bà Hiền là một mắc xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên. Trước đó bà này đã vào vòng ngắm của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực, hành tung mờ ám.

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt: Cả xã rúng động, mạng xã hội không thể tin nổi-1

Chiều 25/5, trao đổi với báo Trí Thức Trẻ, lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng cho biết, bà Trần Thị Hiền mới bị cơ quan Công an tỉnh Điện Biên bắt vào khoảng tầm 10h sáng nay (25/5).

Việc bà Hiền bị bắt khiến người dân địa phương và chính quyền hết sức bất ngờ. Thậm chí nhiều người không tin đây là sự thật.

Lãnh đạo xã cho hay, ở địa phương bà Hiền từng một lần lên facebook đăng tải những thông tin lôi kéo mọi người về việc chống phá nhà nước và bị công an xã mời lên làm việc nhưng không xử phạt.

Trước đây, sinh sống tại địa phương, bà này cũng không có biểu hiện gì lạ còn chồng là người nghiện ma tuý.

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt: Cả xã rúng động, mạng xã hội không thể tin nổi-2
 Cơ quan CSĐT tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Hiền (khoanh đỏ).

Mạng xã hội xôn xao, không thể tin nổi

Ngay khi mẹ nữ sinh giao gà bị bắt được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội Việt Nam cũng xôn xao trước thông tin này. Rất nhiều cư dân mạng không thể ngờ được vụ việc lại “đi quá xa” như vậy. Có người cho rằng, vụ án giống như trong truyện Conan của Nhật Bản.

Facebooker Việt Anh viết: “Cuối cùng ai là người có tội? Vẫn chưa có hồi kết. Càng ngày càng giống truyện Conan”. Còn bạn Trương H. nói: “Nếu bà này dính vào ma tuý thì thật sự cũng chả oan khi con gái là nạn nhân. Nhân quả thôi”.

Giống như Trương H., độc giả H.Ly nói: “Tội nghiệp em gái, vì lỗi lầm của mẹ mà em bị bức hại. Vụ án này mở rộng điều tra sẽ ra nhiều vấn đề nữa”.

“Thì ra nỗi đau của em bắt nguồn từ hậu quả của mẹ em gây ra. Từ thù hận của lũ buôn bán ma túy mà một người trẻ tuổi phải gánh chịu đau khổ”, độc giả Andy viết.

Anh N.C cho biết: “Tôi chưa từng thấy vụ án nào ở Việt Nam li kì như vụ án này, cái chết thương tâm của một cô gái lại là đầu mối cho hàng loạt những vụ án và nghi phạm khác bị bắt. Số nghi phạm chắc chắn chưa dừng lại ở đây”.

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt: Cả xã rúng động, mạng xã hội không thể tin nổi-3

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.