Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang

Hương Giang, Nhật Hà và Hoài Sa là mỹ nhân chuyển giới vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz.

Hoa hậu Hương Giang

Từ những ngày đầu tiên khi tham gia Việt Nam Idol 2012, Hương Giang đã gây ấn tượng bởi khuôn mặt và thân hình gợi cảm cùng phong cách hiện đại. Ngắm cô, chắc hẳn nhiều người không thể tin được rằng trước đó Hương Giang lại là một chàng trai thực sự bởi vẻ ngoài quá hoàn hảo và sự nữ tính vốn có.

Bên cạnh khuôn mặt xinh đẹp, Hương Giang Idol còn khiến công chúng mê mẩn bởi hình thể với số đo cực chuẩn, ba vòng hoàn hảo và cực kỳ gợi cảm, quyến rũ. Hiện tại, cô được đánh giá là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Vbiz. Bây giờ, nhắc đến Hương Giang, công chúng không chỉ nhắc đến một nữ ca sĩ duyên dáng nhất Việt Nam, mà còn là Hoa hậu quốc tế, đại diện cho những người phụ nữ đặc biệt.

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 1.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 2.

Trước đây, gương mặt Hương Giang đã rất nữ tính nhưng vẫn thấy nhiều đường nét góc cạnh chưa thật sự mềm mại.

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 3.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 4.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 5.

Hương Giang giờ đây đã sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong Vbiz.

 

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 6.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 7.

Vóc dáng của Hương Giang luôn khiến công chúng phải xuýt xoa.

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà

Nhật Hà sinh năm 1996 và bắt đầu phẫu thuật thay đổi giới tính từ năm 20 tuổi. Tháng 1/2019, cô đăng quang cuộc thi "Chinh phục hoàn mỹ", trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 tại Thái Lan. Nếu nhìn Nhật Hà ngoài đời sẽ không ai nghĩ cô là người chuyển giới bởi vẻ ngoài mềm mại, nữ tính cùng giọng nói nhỏ nhẹ, đáng yêu.

Dù vẫn còn khá trẻ nhưng dường như sắc đẹp của Đỗ Nhật Hà chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân chuyển giới tên tuổi nào dù là đối với Hương Giang hay đối với mỹ nhân các nước khác. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, trong trẻo, sắc vóc của Nhật Hà cũng rất hoàn hảo, chính vì thế mà Nhật Hà luôn được ưu ái xếp và hàng ngũ những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Vbiz.

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 8.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 9.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 10.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 11.

Đỗ Nhật Hà sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dễ dàng khiến người đối diện muốn bảo vệ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 12.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 13.

Tuy nhiên trái với gương mặt dễ thương là một body vô cùng gợi cảm.

Hoa hậu Hoài Sa

Từng tham gia khá nhiều chương trình và đăng quang Miss Beauty vào năm 2015 nhưng mãi đến khi tham gia chương trình The Voice, Hoài Sa mới được khán giả biết đến. Tuy nhiên đặc biệt hơn cả, mới đây cô khiến cộng đồng mạng được phen "rần rần" khi "nam thần" Trọng Hiếu công khai thể hiện tình cảm và đồng ý tìm hiểu Hoài Sa trong show truyền hình "Tình yêu hoàn mỹ".

Từ lâu, Hoài Sa đã được đánh giá là sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát và vô cùng gợi cảm. Nếu chỉ tiếp xúc với cô ở ngoài đời, thật khó để nhận ra Hoài Sa là mỹ nhân chuyển giới bởi ngoài gương mặt sắc sảo, nàng hậu còn sở hữu body "chuẩn chỉnh" khiến người đối diện muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 14.

Hoài Sa đăng quang Hoa hậu của cuộc thi Miss Beauty 2015 - cuộc thi sắc đẹp có quy mô hoành tráng nhất dành người chuyển giới nữ ở Việt Nam vào thời điểm đó.

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 15.

Mới đây, Hoài Sa gây chú ý khi được Trọng Hiếu công khai thể hiện tình cảm.

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 16.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 17.

Hoài Sa sở hữu nhan sắc khá tây và gợi cảm.

 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 18.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 19.
 
 
Mê mẩn trước nhan sắc 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz: Nhật Hà, Hoài Sa liệu có vượt được thần thái của Hương Giang - Ảnh 20.

Hoài Sa luôn mê hoặc người đối diện bởi vóc dáng không chút mỡ thừa của mình.

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.