Press Esc to close

Thông tinWorld
Mẹ hú hồn khi thấy món quà 'kinh dị' con gái tặng, nghe giải thích xong thì không nhịn được cười

Mở túi xách thấy món đồ con gái tặng, mẹ trẻ sợ hú hồn. Thế nhưng sau khi nghe con giải thích thì lại không nhịn được cười. Câu chuyện hài hước hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Suy nghĩ và hành động của trẻ con đôi khi vượt quá sự tưởng tượng của người lớn. Mới đây, một bà mẹ trẻ đăng tải hình ảnh món quà của con gái tặng khiến người xem không thể nhịn cười. Câu chuyện hài hước nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận từ cư dân mạng.

cau chuyen hai huoc 1

Mẹ trẻ hú hồn khi thấy món đồ đặt trong túi xách - Ảnh: FB

cau chuyen hai huoc 2

Hóa ra đây chỉ là con búp bê mà cô con gái tặng mẹ - Ảnh: FB

"Em cứ tưởng là cái bùa gì đó, chết khiếp, sợ hãi hết mức thì đứa con lò dò ra bảo: 'Mẹ bất ngờ không, con làm cả buổi ở lớp về tặng mẹ đó'. Hú hồn", bà mẹ trẻ tâm sự.

Bé gái tặng mẹ một con búp bê làm bằng vải trắng toát, thắt dây xanh ở bụng và cổ. Hình dáng con búp bê quá đặc biệt khiến người mẹ sợ hãi. Chị còn định lên mạng để nhờ giải đáp xem là cái gì mà lại đáng sợ đến như thế.

May mắn là cô bé đã chia sẻ rằng đây chỉ là một món quà tặng thôi, hoàn toàn không phải đồ vật đáng sợ nào cả. Dân mạng cũng bật cười ngay sau khi đọc xong câu chuyện của người mẹ. Ai nấy đều cho rằng nhìn qua con búp bê này thì sợ hãi là hoàn toàn dễ hiểu.

"Đúng là thấy ghê thiệt, nhưng biết đứa nhỏ làm tặng mẹ thì lại thấy dễ thương quá trời"; "Con bé làm đẹp đó chứ"; "Trẻ con làm được thế này là rất giỏi rồi"; "Bé rất yêu mẹ đó"; "Chắc mẹ đau tim lắm luôn"; "Con biết cách mẹ hù dọa mẹ quá";...

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.