Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mẹ chồng Tâm Tít khuyên con dâu 'không nên tự hạ thấp mình' khi đăng đàn 'đá xéo' Maya

Mới đây, Tâm Tít và Maya trở thành chủ đề nóng khi cả hai công khai khẩu chiến trên mạng xã hội. Scandal bắt đầu từ việc nữ ca sĩ Anh với em là một công khai khẳng định về người thứ 3 phá vỡ mối tình khi cô đang mang bầu, thông qua câu chuyện trong MV mới.

"Đây là câu chuyện thật của tôi, là cảm xúc tôi đã trải qua gần 3 năm trước. Tuy nhiên giờ đây tôi không còn thấy chuyện tình này quá buồn bởi trong cái rủi có cái may. Bản thân tôi cũng muốn gợi nhớ lại cảm xúc, kỷ niệm đó bởi cho dù có thế nào, dù tốt hay xấu thì mối tình ấy vẫn là tình cảm đã qua. Cảm xúc hôm nay như một kỷ niệm về những gì tôi đã đi qua, là cột mốc trong đời. Còn là vì ai, tôi nghĩ ai cũng biết đó là ai rồi!", Maya kể.

Mẹ chồng Tâm Tít khuyên con dâu không nên tự hạ thấp mình khi đăng đàn đá xéo Maya-1
Tâm Tít và Maya công khai khẩu chiến trên mạng xã hội


Clip Maya nói về người thứ 3
 

Trong MV, chuyện tình của ngôi sao 29 tuổi khi yêu đại gia nổi tiếng vào 3 năm trước đã được vẽ lại rõ nét. Không ngại công khai sự tan vỡ ấy là do sự chen ngang của một người phụ nữ, Maya bảo: "Đó là một người mà ai cũng biết là ai!".

Thật trùng hợp ngay khi Maya giãi bày quá khứ, Tâm Tít đăng tải dòng chia sẻ úp mở đầy ẩn ý lên trang cá nhân: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Mẹ chồng Tâm Tít khuyên con dâu không nên tự hạ thấp mình khi đăng đàn đá xéo Maya-2
Dòng chia sẻ lấp lửng gây bão của Tâm Tít


Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người đã hoài nghi bà xã thiếu gia Ngọc Thành đang ẩn ý tới nữ diễn viên Cô dâu đại chiến 2 và những mối quan hệ yêu đương rắc rối trước đây của Maya với một ngôi sao khác trong làng giải trí Việt.

Cho rằng bị đàn em "đá xéo", Maya chính thức lên tiếng đáp trả. Ngoài việc "chỉ mặt điểm tên" Tâm Tít, nữ diễn viên Scandal: Bí mật thảm đỏ đồng thời tung hê chuyện tình cảm dài 7 năm của cô với thiếu gia Ngọc Thành - chồng của hot girl này để dằn mặt.

Mẹ chồng Tâm Tít khuyên con dâu không nên tự hạ thấp mình khi đăng đàn đá xéo Maya-3
Maya  tung hê tất cả chuyện tình cảm từ 7 năm trước với Ngọc Thành để dằn mặt Tâm Tít
 

Thú nhận từng là một cặp với chồng hiện tại của nữ diễn viên Chiếc giường chia đôi, Maya cho biết khi ấy cả hai đã có một mối tình rất sâu đậm, cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và đó cũng là "mối tình huyền thoại" của cô.

"Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?", Maya tức giận.

Mẹ chồng Tâm Tít khuyên con dâu không nên tự hạ thấp mình khi đăng đàn đá xéo Maya-4
Maya nhắn Tâm Tít: "Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị?"
 

Khẳng định tất cả đã là quá khứ, nữ diễn viên Trái đắng cũng gửi lời cảnh báo đến hot girl họ Phạm. "Em nhỏ hơi chị thì sống trật tự đi em nhé. Mặt thì xinh mà tính nết thì khiến ai cũng phải sợ. Chúc em hạnh phúc viên mãn với người yêu cũ của chị.

Để hồi âm lại chia sẻ của em thì chị chỉ có thể nói được một lần thôi. Kết thúc câu chuyện, chào em Tâm Tít", Maya dằn mặt.

Mẹ chồng Tâm Tít khuyên con dâu không nên tự hạ thấp mình khi đăng đàn đá xéo Maya-5
Gia đình hạnh phúc của Tâm Tít ở hiện tại

Sau cú "phản đòn" mạnh mẽ từ Maya, Tâm Tít đã xóa status "đá xéo" khỏi trang cá nhân. Giải thích cho hành động lạ, nữ diễn viên Chạm vào quá khứ giãi bày đó là do cô nhận được lời góp ý từ chồng và mẹ chồng: "Mẹ chồng và chồng mình chỉ nói rất nhẹ nhàng: Xóa đi con, không nên tự hạ thấp mình. Nên con đã quyết định xóa status và trả lời phỏng vấn rồi ạ".

Mẹ chồng Tâm Tít khuyên con dâu không nên tự hạ thấp mình khi đăng đàn đá xéo Maya-6
Tâm Tít nghe lời gia đình chồng quyết định xóa status

Quyết định xóa status và trả lời phỏng vấn sau khi nghe lời gia đình chồng, Tâm Tít đồng thời giãi bày nguyên nhân khiến cô đăng tải chia sẻ lấp lửng tạo sóng trước đó.

Nữ diễn viên bảo: "Em chỉ xù lông vì nỗi lòng của người phụ nữ muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình một cách cẩn thận nhất thôi. Ai có gia đình mà chẳng như em. Thà nhầm còn hơn bỏ sót phải không nào?".

 


Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.