Press Esc to close

Thông tinWorld
Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi: "Nếu yêu thật sự phải để Cương đi kiếm đứa con cốt nhục"

Câu chuyện về cặp đôi vợ chồng lệch tuổi khiến nhiều người chú ý suốt thời gian qua. Cách đây hơn hai tuần, họ đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà.

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương đanh thép đáp trả lại những lời bình luận không hay trên mạng xã hội. Họ cũng không ngần ngại thể hiện sự hạnh phúc ở những tấm hình chụp, video livestream.

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi: Nếu yêu thật sự phải để Cương đi kiếm đứa con cốt nhục - Ảnh 1

Cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, báo An Ninh Thế Giới đã thực hiện một phóng sự về cặp vợ chồng này. Hiện tại, đoạn clip phóng sự này đang đứng ở vị trí thứ 1 trên tab thịnh hành của Youtube Việt Nam. Chừng đó cũng đủ hiểu cặp vợ chồng lệch tuổi này nhận được nhiều sự chú ý như thế nào.

Trong đoạn phóng sự, hai vợ chồng chị Thu Sao về thăm bố mẹ chồng. Họ đi xe máy qua đoạn đường nhỏ hẹp, đi qua cả con suối. Con đường khó đi nhưng lại là cung đường hạnh phúc của chị Sao.

Bố mẹ chồng chú rể đã chia sẻ những cảm nhận về cô con dâu còn lớn hơn mình đến vài tuổi.

"Tôi 55 tuổi là người dân tộc Nùng, chồng người Dao

Trước khi có vợ Cương dẫn về nhà nhiều người lắm rồi nhưng nó không thích. Trong huyện cũng dẫn về vài người, có cô bé trẻ lắm nhưng khi đó chưa đến tuổi đăng ký nên tôi bảo chưa cưới được, còn trẻ. Cương bảo thế thì thôi.

Khi dẫn con dâu về mình tưởng làm bạn hay làm con nuôi hay thế nào chứ không nghĩ hiện tại như thế này đâu. Tuổi tác già hơn mình nghĩ. Lúc đó con dâu gọi mình là cô chú, mình không nghĩ có ngày lại gọi mình là bố mẹ", mẹ chú rể Hoa Cương tâm sự.

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi: Nếu yêu thật sự phải để Cương đi kiếm đứa con cốt nhục - Ảnh 2

Chị Thu Sao và mẹ chồng.

Cũng bởi không nghĩ có ngày chị Thu Sao về làm dâu nên khi anh Cương thông báo tổ chức đám cưới, bố mẹ cực kỳ bất ngờ. Mẹ chồng chị Sao chia sẻ: "Đến tháng 6 âm con bảo là hỏi mẹ hỏi bố tổ chức cho con. Mình hỏi tổ chức với ai? Nó bảo ai về nhà mình. Lúc đó mình phản đối luôn, người nhiều tuổi như thế không được đâu.

Lấy vợ thế này không sinh con cho bố mẹ được, người ta có con trai mong có cháu. Sau đó chúng nó không về nhà một thời gian.

Có hôm mình đi nhổ mạ thì gặp chủ tịch xã, xong ai cũng hỏi "Bá ơi, con bá sắp đám cưới phải không?" Lúc đó mình bất ngờ và cũng khẳng định tiếp bố mẹ không nhất trí đâu, sau này không có con, con dâu lại còn nhiều tuổi hơn mình".

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi: Nếu yêu thật sự phải để Cương đi kiếm đứa con cốt nhục - Ảnh 3

Hai vợ chồng trong ngày rước dâu.

 Sau đó, bà tiếp tục kể về cô con dâu hơn tuổi mà anh con trai nằng nặc được cưới.

"Thật ra khách đến nhà ai mình cũng quý, lúc đầu mình tưởng đó là mẹ nuôi chăm sóc con mình. Nói chuyện hai bên cũng nhiều chỉ nghĩ con mình làm bạn chứ ai nghĩ sau này là con dâu. Bây giờ vẫn như nằm mơ ấy. Nhưng thực ra vui hay không thì giờ cũng hết chuyện để nói rồi.

Ai cũng bảo con mình ngốc đâm vào tiền bạc, bảo là con dâu nhiều tiền có mang tiền về cho bá không. Tôi bảo sao được, con dâu nó cũng làm ăn làm sao có tiền cho", mẹ chồng chị Sao nói thêm.

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi: Nếu yêu thật sự phải để Cương đi kiếm đứa con cốt nhục - Ảnh 4

Cuối cùng, mong muốn của bà mẹ chồng này vẫn là một đứa cháu bế. Dù cô có nhận ra con dâu tốt thế nào thì việc có cháu bế vẫn là cái khát khao cháy bỏng nhất.

 "Con dâu đối xử với mình rất tốt, mình cũng đối xử tốt lại. Mình thương vẫn thương, nó vào nhà mình rồi, không thương thì đã không tổ chức cho. Ngày đám cưới mình lo hết, chợ búa sắm sửa. Nếu không thương thì không lo, đến hôm nay thì chẳng có gì phải nói nữa.

Mình cũng suy nghĩ sau này mình không có con cháu thì sao. Mình nghĩ nếu có tình cảm thật thì con dâu phải cho Cương đi kiếm đứa con cốt nhục, giờ mình vẫn nghĩ như thế. Đó mới là tình cảm.

Từ khi nó đòi cưới vợ mình không ngủ say, nghĩ đến chuyện cháu thế nào, mình có cháu ở đâu để ôm. Cứ nghĩ như vậy là không ngủ được

Ai cũng bảo trông cô chú khôn ngoan sao lại để con trai cưới thế. Vợ chồng mình cũng tâm sự nhiều, giờ con trai thế này thì mình phải lo cho, ai nói gì thì nói, đời con chứ có phải đời mình đâu".

 

 

Theo Trình Ca/Soha/Thế giới trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.