Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MC Thùy Linh rạng rỡ bên hoa xuân

 

Nữ MC của chương trình Bài hát yêu thích xinh đẹp cạnh sắc hoa đào những ngày giáp Tết.
MC Thùy Linh rạng rỡ bên hoa xuân
Trong những ngày cuối năm, dù bận rộn với lịch dẫn các chương trình cả trong và ngoài nước, nhưng Thuỳ Linh vẫn tranh thủ thời gian đến chơi vườn đào Nhật Tân vào độ nở hoa và tranh thủ ghi lại một số hình ảnh kỷ niệm.
MC Thùy Linh rạng rỡ bên hoa xuân
Vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng của Thuỳ Linh trong tà áo dài cách điệu, hoà với không khí mùa xuân đang về càng làm cho bộ ảnh thêm phần tươi sắc. Những bộ áo dài này nằm trong bộ sưu tập áo dài đặc biệt của nhà thiết kế Anh Thư.
MC Thùy Linh rạng rỡ bên hoa xuân
2015 cũng là năm thứ 4 Thuỳ Linh tiếp tục vai trò MC của mình trong chương trình Bài hát yêu thích bên cạnh MC Danh Tùng. 
MC Thùy Linh rạng rỡ bên hoa xuân
Với lối dẫn dắt duyên dáng, nhẹ nhàng, Thuỳ Linh hiện là một trong những MC nữ được yêu thích hàng đầu tại miền Bắc.
MC Thùy Linh rạng rỡ bên hoa xuân
Sau 2 giải thưởng quan trọng là Cánh Diều Vàng và Bông Sen Vàng, Thuỳ Linh tự tin góp mặt trong các dự án điện ảnh tiếp theo của mình. 
MC Thùy Linh rạng rỡ bên hoa xuân
Trong thời gian tới, bộ phim truyền hình cô tham gia vai chính, đóng cùng diễn viên Ly Balan mang tên Viết tiếp bản tình ca của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ lên sóng trong khung giờ Rubik Thứ 7, Chủ nhật trên kênh VTV3.
MC Thùy Linh rạng rỡ bên hoa xuân
Thuỳ Linh tâm sự rằng, cô tiếp tục muốn phát triển trong sự nghiệp diễn xuất khi đã sắp xếp được lịch làm việc, dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam. Theo Thùy Linh, những vai diễn trong các bộ phim cũng là trải nghiệm giúp cô trưởng thành hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.