Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MC Thời sự Quang Minh thay đổi đáng kể khi chỉ 39 tuổi

Hình ảnh già đi trông thấy của BTV Quang Minh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

 

BTV Quang Minh được công chúng yêu mến gọi bằng cái tên "người đàn ông Thời sự". BTV sinh năm 1976 chinh phục khản giả bằng vẻ ngoài đĩnh đạc, điển trai và giọng nói trầm ấm.

 

Thông tin về đời tư của Bình Minh cực kỳ khan hiếm. Anh là một trong số ít những BTV có cả 1 CLB những người hâm mộ.

 

Ban đầu, BTV Quang Minh phụ trách dẫn mảng Thể thao, sau đó, anh chuyển hướng sang làm mảng kinh tế. Với chất giọng hay, khuôn mặt đẹp, lối dẫn đĩnh đạc, Quang Minh được chuyển sang làm mảng thời sự lúc 19 giờ.

 

Năm 2008, anh nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Năm 2009, BTV Quang Minh giành được "Giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích".

 

Mới đây, BTV Quang Minh cũng có tên trong danh sách đề cử Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất của VTV Awards. Có thể nói, hiếm có BTV nào nhận được sự yêu mến từ khán giả như Quang Minh.

 

Vẻ điển trai, lịch lãm thường thấy của BTV Quang Minh. Anh khá kín tiếng nên ngoài những câu chuyện về công việc, khán giả hầu như không biết thêm gì về đời tư của anh.

Thậm chí, những bài phỏng vấn của anh về công việc cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Có thông tin cho rằng anh đã kết hôn, và vợ anh cũng là đồng nghiệp. Song, Quang Minh chưa bao giờ lên tiếng về việc này.

Dạo gần đây, BTV Quang Minh có khá nhiều thay đổi về ngoại hình. Anh tăng cân và có vẻ thấy rõ. Không chỉ thế, những sợi tóc bạc cũng khiến anh "xuống sắc" hơn.

Mới nhất, khi xuất hiện ở 1 event, Quang Minh gây bất ngờ cho nhiều người với vẻ già đi trông thấy. Người ta chỉ còn nhận ra anh ở đôi mắt tinh anh và phong thái đĩnh đạc.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy "người đàn ông thời sự" xuống sắc 1 cách nhanh chóng như vậy. Không ít người cho rằng vóc dáng già nua, mệt mỏi này không phù hợp với 1 người mới 39 tuổi như Quang Minh.

theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.