Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe ảnh con gái xinh đẹp rạng ngời

Là người hạn chế chia sẻ thông tin về con với báo chí song mới đây trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên đã bất ngờ khoe ảnh hai cô con gái xinh xắn.

 mc nguyen cao ky duyen khoe anh con gai xinh dep rang ngoi hinh anh 1

MC Kỳ Duyên và cô con gái thứ 2 Nguyễn Yenli

Thừa hưởng những nét đẹp của mẹ, bà Đặng Tuyết Mai – Hoa khôi Sài Gòn nổi tiếng về nhan sắc và trí tuệ trước 1975, MC Kỳ Duyên được coi là người đàn bà đẹp không tuổi và là MC thông minh duyên dáng nhất trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Có thể nói, đến thời diểm hiện tại, dù đã ngoài 50 tuổi, nhưng những nét đẹp của chị vẫn khiến rất nhiều phụ nữ phải thầm ghen tỵ.

 mc nguyen cao ky duyen khoe anh con gai xinh dep rang ngoi hinh anh 2

Nguyễn Maili, con gái đầu của MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên có hai cô con gái - kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên. Hai con gái của MC Kỳ Duyên giờ khá lớn. Tuy nhiên, lâu nay MC Kỳ Duyên luôn giữ ý, hạn chế chia sẻ hình ảnh của các con bởi sợ sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống hai con.

 mc nguyen cao ky duyen khoe anh con gai xinh dep rang ngoi hinh anh 3

Cô con gái đầu của MC Kỳ Duyên thông minh và cá tính

Mới đây trên Facebook của mình MC Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô con gái thứ hai tên là Nguyễn Yenli với dòng chia sẻ:

"Hai mẹ con trước giờ show. Lần này Paris By night 121 có Yênli kéo violin trong ban nhạc Thuý Nga. Bao giờ Kỳ Duyên cũng dặn con là phải chọn nghề nào mình thích và đam mê chứ không phải vì tiền. Em chọn nghề nào mẹ cũng hãnh diện miễn là em vui. Nhưng em làm nhạc sĩ trong show Paris By night của mẹ thì mẹ vừa hãnh diện vừa hạnh phúc!"

Nhìn bức hình hai mẹ con, không ít người hâm mộ đã ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của cô con gái thứ hai nhà MC Kỳ Duyên với má lúm đồng tiền và đôi mắt hút hồn thừa hưởng từ mẹ.

 mc nguyen cao ky duyen khoe anh con gai xinh dep rang ngoi hinh anh 4

Trước đó, MC Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ những hình ảnh cô con gái đầu là Nguyễn Maili

Cô con gái lớn của MC Kỳ Duyên - Nguyễn Maili dù không hoàn toàn thừa hưởng nét đẹp thanh thoát, quý phái như mẹ và bà nhưng lại có nét mặt thông minh, cá tính.

 mc nguyen cao ky duyen khoe anh con gai xinh dep rang ngoi hinh anh 5

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.