Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MC Mai Ngọc được cầu hôn lãng mạn tại Mỹ

Sau hơn 10 năm gắn bó, "cô gái thời tiết" và bạn trai chuẩn bị về chung một nhà.

Biên tập viên Mai Ngọc vốn là người rất kín tiếng chuyện tình cảm. Cô hiếm khi đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân, cũng như trải lòng chuyện tình yêu trong các bài phỏng vấn.

Mới đây, nữ MC 9X bất ngờ chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn trên đất Mỹ. MC thời tiết hạnh phúc khoe ảnh bạn trai quỳ gối cùng dòng trạng thái: "Cuộc đời là một hành trình và trong đấy, kỷ niệm là thứ chứng kiến ta trưởng thành".

MC Mai Ngoc duoc cau hon lang man tai My hinh anh 1
Mai Ngọc được cầu hôn sau hơn 10 năm yêu nhau. Ảnh: FBNV

Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra vào tối 17/5 tại New York trong khung cảnh lung linh ánh nến và hoa. Cùng với đó là dòng chữ ngọt ngào "Làm vợ anh nhé".

Theo chia sẻ của Mai Ngọc với bạn bè, bạn trai cô bí mật đặt dịch vụ của khách sạn bên Mỹ, khiến cô rất bất ngờ. Đây là kết quả của cuộc tình kéo dài hơn 10 năm. Hai người chính thức hẹn hò từ năm 2006.

Trên trang cá nhân, hầu hết đồng nghiệp, bạn bè, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ mối tình lâu năm của MC xinh đẹp. Họ khen màn cầu hôn lãng mạn như trong phim.

MC Mai Ngoc duoc cau hon lang man tai My hinh anh 2
Mai Ngọc và bạn trai trong chuyến đi New York. Ảnh: FBNV

Hiện, Mai Ngọc chưa tiết lộ cụ thể về kế hoạch đám cưới. Nhưng cô nhắn nhủ bạn bè: "Mọi người chuẩn bị giảm cân để ăn vận xinh đẹp, ăn chơi thâu đêm đến sáng nhé". 

Mai Ngọc là một trong những MC thời tiết được nhiều khán giả yêu mến của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô từng gây ấn tượng mạnh khi tác nghiệp trong cơn bão Haiyan (8/2013) với bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Trước đó, cô cũng được biết đến là hot girl thế hệ đầu của Hà thành.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.