Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MC Lê Anh và phong cách thời trang đa dạng

Lựa chọn gu thời trang phù hợp, MC Lê Anh luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi đứng lớp, dự sự kiện hay dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

Là giảng viên khoa Du lịch học- Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nhưng vì yêu thích nghề dẫn chương trình truyền hình nên dù bận rộn, Lê Anh vẫn dành thời gian cho đam mê của mình. Anh chia sẻ: “Nhiều lúc cũng áp lực với lịch làm việc dày, nhưng dần dần mình bị cuốn vào công việc rồi quen với guồng quay từ lúc nào không hay. Khi đứng trước áp lực, điều quan trọng là mình đối mặt với nó như thế nào. Với Lê Anh, thích nghi là một cách để dung hoà mọi thứ”.

polyad

Áo sơ mi kết hợp quần âu là trang phục thường thấy của nam MC khi giảng dạy.

Bí quyết giúp Lê Anh luôn thoải mái khi xuất hiện ở mọi nơi là lựa chọn những phong cách thời trang phù hợp với mình. “Nhiều khi sáng lên giảng đường, chiều có hẹn cafe với đồng nghiệp, tối lại dự sự kiện, không có thời gian về nhà thay đồ nên mình mặc có một bộ, rồi thay đổi một chút cho phù hợp ở các môi trường”, nam MC chia sẻ.

polyad

Trên giảng đường, Lê Anh xây dựng cho mình phong cách lịch lãm, chỉn chu của một người thầy.

Lê Anh hướng đến hình ảnh một MC gần gũi với công chúng nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng của mình, vì vậy nam MC luôn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn trang phục. Anh thường chọn những thiết kế tinh tế, sắc sảo từ đường nét boder, đường cắt may hay từng đường kim, mũi chỉ. Ngoài ra, Lê Anh cũng quan tâm lớn đến chất liệu của sản phẩm. Anh thường lựa chọn chất liệu cotton- silk cao cấp, vừa mang lại sự thoải mái mà vẫn thể hiện đẳng cấp của người mặc. Những điều này tạo nên hình ảnh thân thiện nhưng riêng biệt của MC Lê Anh.

polyad

Việc thay đổi chiếc áo sơ mi chững chạc bằng áo phông khoẻ khoắn, trẻ trung giúp Lê Anh thoải mái hơn khi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay khi đi dạo phố hoặc tham gia những chuyến đi picnic với người thân.

Với nhu cầu của bản thân, Lê Anh đã chọn cho mình thương hiệu thời trang Bolzano, mang lại sự đang dạ, đa phong cách cho những người bận rộn, phải làm nhiều công việc trong một ngày. Thương hiệu sử dụng chất liệu cao cấp cotton- silk có khả năng chống nhăn, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả khi họ phải di chuyển nhiều. Lê Anh cho biết, anh khá hài lòng khi Bolzano mang tới cho mình trải nghiệm mới về phong cách lịch lãm và đẳng cấp kiểu Italy.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.