Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
MC Kỳ Duyên tình cảm với Trương Quỳnh Anh giữa sự kiện

Nữ MC hải ngoại tình cảm hôn "con gái rượu" trong buổi ra mắt phim do cả 2 đóng vai chính.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 1

Tối qua (17.5), bộ phim điện ảnh Nữ đại gia đã có sự kiện ra mắt tại TP. HCM. Đảm nhận vai mẹ con - cũng là hai nhân vật chính trong phim, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và diễn viên Trương Quỳnh Anh xuất hiện nổi bật, thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 2

Sau một thời gian cùng đồng hành trên phim trường, MC Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh dành nhiều tình cảm cho nhau. Tại sự kiện, nữ MC hải ngoại không ngần ngại hôn má "con gái rượu" trong phim.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 3

MC Kỳ Duyên diện váy lấp lánh, đính hạt cầu kỳ, nổi bật trên thảm đỏ. Nữ đại gia là bộ phim điện ảnh đầu tay của nữ MC hải ngoại tài năng và xinh đẹp này. Chia sẻ tại sự kiện, cô cho biết bản thân đang rất hồi hộp chờ phản ứng của khán giả với một Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong vai trò diễn viên.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 4

Tháp tùng Kỳ Duyên tại sự kiện là bạn trai Duy Hân. Mặc dù đã sống chung 8 năm với nhau nhưng nữ MC tiết lộ cả hai vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới. Cô cũng dành nhiều lời cám ơn đến bạn trai vì đã ủng hộ cô hết mình, giúp cô hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 5

Trái với hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh, vai diễn lần này của Trương Quỳnh Anh hứa hẹn một hình ảnh đột phá của cô trên màn ảnh rộng. Tại sự kiện ra mắt, bà xã ca sĩ Tim diện váy lộng lẫy, cùng lối trang điểm, làm tóc xinh như một tiểu thư đài cát.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 6

Quang Sự bảnh bao với vest. Anh đảm nhận vai nam chính trong phim.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 7

Diễn viên - người mẫu Anh Thư diện váy đen xẻ cao, gợi cảm đi xem phim.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 8

Mẹ con diễn viên Kiều Trinh đến ủng hộ tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Lê Văn Kiệt. Trước đó, diễn viên Thanh Tú từng đóng vai chính trong phim Dịu Dàng do anh đảm nhận vai trò đạo diễn.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 9

Diễn viên Lan Phương diện váy đen cắt xẻ gợi cảm.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 10

Mai Thu Huyền diện váy hoa rạng rỡ.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 11

Diễn viên Trương Minh Cường diện vest bảnh bao. Từ sau khi về nước, anh chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện.

 mc ky duyen tinh cam voi truong quynh anh giua su kien hinh anh 12

Danh ca Ý Lan trẻ trung đến chúc mừng đoàn phim.

Nữ đại gia là bộ phim hình sự, hành động của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần với “bộ đôi” nữ chính Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh.

Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ nhiều khúc mắc giữa hai nhân vật là nữ doanh nhân Kim Anh (Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai) và con gái Nhi (Trương Quỳnh Anh). Vì công việc kinh doanh bận rộn, bà mẹ đơn thân Kim Anh không có thời gian chăm sóc con gái. Lâu dần, Nhi trở nên ăn chơi trác táng và đem lòng giận dỗi mẹ mình.

Mâu thuẫn càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Kim Anh bắt đầu mối quan hệ với một tay chơi tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Khi Kim Anh và Cường tổ chức đám cưới và Cường dẫn Kim Anh về ra mắt gia đình, phản ứng của người nhà hai bên vô tình ám hiệu những điều không lành sắp tới.

Phim công chiếu từ ngày 20.5.2016 tại các rạp trên toàn quốc.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.