Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
MC Diệp Chi chia sẻ gây bão mạng: "Lòng dạ người hâm mộ xứ mình sao thế?"

Tối qua (11.12), đội tuyển Việt Nam đã có trận hòa với tỉ số 2 - 2 trước đội tuyển Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil. Tuy dẫn trước 2 bàn với sự nỗ lực của Huy Hùng và Đức Huy, đội tuyển Việt Nam vẫn bị gỡ hòa một cách đáng tiếc sau đó. 

Ngay sau trận đấu, không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng với một số vị trí của đội tuyển Việt Nam. Họ đã dồn áp lực ngay trên Facebook cá nhân của các cầu thủ. Chứng kiến hành động này, MC Diệp Chi đã không thể không lên tiếng. Cô viết một tâm thư dài trên trang cá nhân nhắn nhủ người hâm mộ.

MC Diệp Chi chia sẻ gây bão mạng: "Lòng dạ người hâm mộ xứ mình sao thế?" - 1

Bài viết của Diệp Chi đang "tạo bão" trên mạng xã hội.

Nguyên văn chia sẻ của Diệp Chi như sau:

"Lội một vòng facebook mà thương các cầu thủ của mình quá. Người ghi bàn thì được tung lên mây, người hụt bàn thì bị chửi không thương tiếc. Không tin, thử truy cập vào vài facebook cầu thủ ngay đi. Đọc comment mà không tin nổi mắt mình. Chỉ ước gì các tài khoản facebook đó có người quản lý, đóng comment lại nhanh nhanh chóng chóng trước khi các em truy cập. Vừa đá xong, mồ hôi chưa kịp khô, vết thương vẫn còn đau, mà đọc được, có lẽ sẽ buồn và thất vọng nhiều lắm.

 

Lòng dạ của người hâm mộ xứ mình sao thế?

Lật mặt nhanh hơn trở bàn tay. Yêu, ghét thậm chí đẩy thành căm hận chỉ trong tích tắc. Ngoài thành phần choai choai trẻ trâu, ko ít “người lớn” cũng hùa vào chửi hội đồng. Chửi cho sướng miệng, chửi cho hả hê, như thể cứ đua nhau chửi bất tận là chuyển được hoà thành thắng vậy.

MC Diệp Chi chia sẻ gây bão mạng: "Lòng dạ người hâm mộ xứ mình sao thế?" - 2

MC Diệp Chi

Xin nhớ cho rằng, tất các cầu thủ đã vắt kiệt sức cho trận hôm nay, trên mặt sân trơn trượt, trong tiếng cổ vũ áp đảo của 8 vạn khán giả đội bạn. Chẳng thể nhận xét ai cố hơn ai, bởi tất cả đều tập trung và gắng đến từng hơi thở, từng bước chạy, ngã đau cũng ráng gượng dậy thật nhanh để ko bỏ phí thời gian.

Ko ghi bàn được? Hãy tin, “người hâm mộ” chẳng phải là người buồn nhất. Thế nên, tiếc thì cứ tiếc thôi, chứ đừng trách, đừng mắng, đừng mỉa mai. Muốn góp ý, nói lời nhẹ nhàng, lọt tai, có khó gì đâu nhỉ? Chuyện chuyên môn đã có HLV trưởng và cả ban huấn luyện người ta rút kinh nghiệm rồi. Xin “người hâm mộ” để yên cho các em nghỉ ngơi, bình phục chấn thương, lấy lại tinh thần để cống hiến cho một trận cầu thật hay sắp tới.

Đừng ào ào theo phong trào. Đã yêu thì yêu cho trót, cho lịch sự, văn minh. Không thì ngượng lắm khi nghe cầu thủ nói “hôm nay, vì người hâm mộ em sẽ đá hết mình”.

Bài viết của Diệp Chi dường như đã "thay lời muốn nói" của nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ngay lập tức, chia sẻ này có tới 13.000 lượt like và hơn 3.700 lượt share chỉ trong một đêm. Hầu hết các bình luận đều ủng hộ quan điểm của Diệp Chi và cho rằng, thay vì phán xét, hãy động viên đội tuyển Việt Nam đi tới trận đấu cuối cùng.

Hiện tại, bài viết của Diệp Chi vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

 

Theo Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.