Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MC Anh Tuấn kêu gọi biker Hà Nội tiễn đưa Trần Lập

Cuộc diễu hành trong đám tang Trần Lập được MC Anh Tuấn kêu gọi như một hành động mà anh và những người chơi xe thực hiện để tượng niệm rocker quá cố.

Không chỉ là một rocker, nhạc sĩ với những tác phẩm đi cùng những thế hệ người yêu rock Việt, Trần Lập còn được biết đến là một biker, phượt thủ với không ít chuyến đi rong ruổi khắp đất nước. Hình ảnh của thủ lĩnh Bức Tường được nhớ đến nhiều nhất bên những chiếc xe bụi bặm, gai góc như chính con người, tinh thần rock trong anh. Sự ra đi đột ngột của Trần Lập vào ngày 17/3 cũng để lại một khoảng trống cho giới chơi xe Hà Nội khi mất đi một thành viên tâm huyết với nhiều đam mê.

MC Anh Tuấn kêu gọi biker Hà Nội tiễn đưa Trần Lập
Trần Lập và MC Anh Tuấn hội ngộ cùng những người bạn có cùng niềm đam mê chơi xe. Ảnh: Tuổi Trẻ

Để tưởng nhớ Trần Lập, người anh em cũng là một người có cùng sở thích chơi xe - MC Anh Tuấn đã đề xuất các thành viên biker thân thiết tại Hà Nội cùng nhau tiễn đưa  anh trong đám tang tổ chức vào ngày 23/3 tới đây. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

"Tôi có một đề xuất và đã xin phép được gia đình Lập đồng ý. Rất mong anh em tham gia cùng thành ý này của tôi.

Anh em biker nói chung và đội Triumph chúng ta hãy cùng tham gia tiễn Lập bằng motor để cậu ấy một lần nữa lại được nghe tiếng động cơ và cảm nhận tình cảm của anh em bikers..."

Dự kiến, đoàn xe sẽ mặc trang phục đen khi thực hiện cuộc diễu hành tiễn đưa Trần Lập từ Nhà tang lễ qua nhà riêng của anh. Hai thành viên của ban nhạc Bức Tường là Trần Tuấn Hùng và Trần Nhất Hoàng cũng sẽ tham gia cuộc diễu hành này.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.