Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Maya sáng tác ca khúc tặng con gái

Dừng chân ở top 4 The Remix 2016, Maya tiếp tục ra mắt single “Giấc ngủ của con”. Đây là lần đầu cô khoe khả năng sáng tác.

Giấc ngủ của con là ca khúc do chính Maya sáng tác tặng bé Bồ Câu – con gái đầu lòng của cô. Bài hát ra đời trong một đêm Maya đi diễn về và con gái đã ngủ say giấc.

Bà mẹ một con nhớ lại:Hôm đó, tâm trạng tôi không tốt vì nhiều vướng mắc trong lòng. Trằn trọc không ngủ được, ôm con vào lòng, tôi bỗng thấy thanh thản, nhẹ bẫng. Rõ ràng, con gái đã truyền cho tôi sức mạnh diệu kỳ. Ca khúc Giấc ngủ của con chính là bài hát tôi lưu lại những cảm xúc chân thật nhất cho con mình".

Maya sang tac ca khuc tang con gai hinh anh 1
Maya sáng tác bài hát tặng con gái. Ảnh: DBN

Đây không phải là lần đầu Maya sáng tác ca khúc. Trước đó, cô tự viết rất nhiều bài hát nhưng chưa đủ tự tin giới thiệu với khán giả.

Giấc ngủ của con là bản nhạc nhẹ nhàng, trữ tình về tình mẫu tử. Dù viết trong lúc buồn nhưng giai điệu tươi tắn, toát lên niềm tin hy vọng của người mẹ trẻ.

Sáng tác cũng là một trong những ca khúc nằm trong album I am not alone sắp ra mắt của Maya. Maya dự định có tour diễn quảng bá album trong cả nước. 

Hiện, ngoài việc đi hát, Maya còn trở lại điện ảnh với vai diễn Thiên Kim trong phim điện ảnh Sài Gòn, anh yêu em của đạo diễn Lý Minh Thắng và La Quốc Hùng.

Từng mặc định là diễn viên chuyên trị những vai phản diện, song trong Sài Gòn, anh yêu em, Maya sẽ hoàn toàn “lột xác” với hình ảnh cô gái sắc sảo, dám sống và yêu hết mình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.