Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Maya nói về 'người thứ 3' chen ngang khi đang mang thai con gái đầu lòng
Nữ ca sĩ tâm sự từng bình thản đón nhận thông tin vì cô tin vào chữ duyên, nếu không còn thì níu kéo cũng không được.
maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long

Chiều 22/9, Maya giới thiệu MV Là vì ai đánh dấu sự trở lại với âm nhạc kể từ sau The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017. Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ rạng ngời khi diện chiếc áo cúp ngực cùng với chân váy.

 
 
Maya lần đầu nói về 'người thứ 3' chen chân khi đang mang thai con gái đầu lòng

MV 'Là vì ai'

maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long-1

Thời gian qua, Maya công khai chuyện chi 800 triệu cho hai lần dao kéo. Nhan sắc của "bà mẹ một con" được nhận xét "lên đời" với vẻ tươi trẻ và ngày càng sexy.

maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long-2

Trong MV, Maya hoá thân thành người phụ nữ gặp thất bại trong mối tình mà cô đã đặt hết trái tim cho người đàn ông. Cô yêu hết mình, rút hết tâm can nhưng đến một ngày phát hiện mình bị phản bội. Maya muốn gửi gắm một thông điệp: người phụ nữ dù có gặp bất cứ khó khăn gì phải nhanh chóng vượt qua tất cả, biết yêu thương bản thân, phải luôn xinh đẹp, khi đó mọi thứ tốt đẹp ắt hẳn sẽ đến.

maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long-3

Khi được hỏi câu chuyện MV có sự tương đồng nào ở thực tế, Maya không ngần ngại chia sẻ chuyện tình ở quá khứ. Nữ ca sĩ cho biết khi đang mang bầu đứa con gái đầu lòng (Bé Bồ Câu) thì phát hiện có sự chen chân của người thứ 3 khiến hạnh phúc đổ vỡ.

"Tôi đón nhận thông tin một cách bình thản và bước qua nhanh chóng. Tình yêu lớn nhất lúc đó tôi dành cho con. Tôi không muốn có bất cứ điều gì xảy ra khiến mình bị phân tán tư tưởng", Maya tâm sự.

maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long-4

Maya cho biết cô từng mất niềm tin ở một thời khắc khi thấy bé Bồ Câu chưa có một gia đình trọn vẹn. "Người đó đến và tặng cho mình một đứa con và đó là món quà ông trời đem đến cho tôi. Sau nhiều năm qua đi và mọi thứ nay đã yên bình trở lại. Tôi không hận người thứ 3 vì chính họ đã là một số phận không trọn vẹn rồi. Không có duyên thì mình sẽ chúc phúc cho họ. Việc họ có đến được với nhau thì do duyên trời quyết định", nữ ca sĩ nói.

maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long-5

Đến chúc mừng Maya có nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Lưu Hương Giang.

maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long-6

Diệp Lâm Anh sành điệu với chiếc mắt kính hàng hiệu.

maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long-7

Nhạc sĩ Tú Dưa là người sáng tác ca khúc Là vì ai dành tặng cho Maya.

maya-lan-dau-noi-ve-nguoi-thu-3-chen-chan-khi-dang-mang-thai-con-gai-dau-long-8

Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh. Cô là bạn thân, người tư vấn, đồng hành cùng Maya trong lần sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ vừa qua.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.