Press Esc to close

Thông tinWorld
Máy bay hoãn chuyến để hành khách đi tìm mèo

Một con mèo thoát ra khỏi chuồng nhốt khiến chuyến bay phải hoãn lại 4 giờ để hành khách đi tìm.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, con mèo vẫn không xuất hiện. Ảnh:Shutterstork/photo_master2000.
Sau nhiều giờ tìm kiếm, con mèo vẫn không xuất hiện. Ảnh:Shutterstork/photo_master2000.

Một chuyến bay của hãng hàng không El Al Airlines khởi hành từ sân bay quốc tế Ben-Gurion ở Israel đến sân bay JFK (Mỹ) ngày 3/1 đã phải trì hoãn, khi con mèo của hành khách sổng chuồng và bị lạc trong hầm chứa hàng.

Tất cả hành khách được yêu cầu xuống máy bay để nhân viên sân bay đi tìm  mèo. Tuy nhiên, máy bay đã cất cánh sau 4 giờ đồng hồ tìm kiếm mà không ai thấy nó.

May bay hoan chuyen de hanh khach di tim meo hinh anh 1
Khi vận chuyển bằng đường hàng không, mèo phải được nhốt trong lồng. Ảnh minh họa: Photo_master2000/Shutterstock.

Theo quy định của các hãng hàng không Israel, các loài động vật có trọng lượng từ 7kg trở lên phải được nhốt trong lồng riêng và đặt ở kho chứa hàng của máy bay trong cả chặng bay. Con mèo của du khách này cũng được nhốt, nhưng nó đã thoát ra ngoài và lẩn trốn ở đâu đó trong kho hàng.

Máy bay đã hạ cánh xuống sân bay JFK sau 11 giờ bay, con mèo vẫn chưa được tìm ra.

Hãng hàng không El Al Airlines cũng chưa đưa ra bình luận nào về sự việc này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.