Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mâu Thủy đáp trả lời chê bai: ‘Cứ ghét và comment chê nhiều cũng được!’

Lời chia sẻ của Mâu Thủy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

 

Tuần lễ thời trang quốc tế vừa diễn ra, quy tụ nhiều nhan sắc lớn của showbiz Việt tham gia trong đó có Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy. Tham gia trình điễn vedette cho 2 nhà thiết kế, Mâu Thủy khiến nhiều người thích thú khi mang thần thái người mẫu lên sân khấu.

Những sải bước ấn tượng, phong thái tự tin của cô người mẫu ngày nào đã được Á hậu mang lên sân khấu. Không những thế, nhiều người còn nói rằng Mâu Thủy quá đa-zi-năng khi có thể “hóa thân” thành một người đẹp và người mẫu bất kỳ trường hợp nào.

Mâu Thủy đáp trả lời chê bai: ‘Cứ ghét và comment chê nhiều cũng được!’

Thế nhưng không ít lời chê bai của anti-fan đã dành cho Á hậu khi xem phần trình diễn của cô trên sân khấu. Nhiều lời khó nghe như “Đi catwalk mà như đi chợ”, “Chị ơi, về xách thêm cái giỏ nhé” khiến những fan chân chính của các cuộc thi Hoa hậu đều tỏ vẻ bất bình.

Mới đây trên một diễn đàn sắc đẹp đã chia sẻ những dòng về định hướng khi làm người mẫu. Và Mâu Thủy được nhắc đến như một biểu tượng của vấn đề này:

Mâu Thủy đáp trả lời chê bai: ‘Cứ ghét và comment chê nhiều cũng được!’

“Không có một model nào xuất sắc mọi phương diện cả và trên thế giới rất nhiều những cô gái như vậy. Cô thì mạnh ở chụp hình, cô thì xuất sắc ở catwalk, cô lại tung hoành trên các bìa tạp chí, người thì lại bành trướng ở thương hiệu, đại diện quảng cáo! Đó là những yếu tố tạo nên thành công của một người mẫu tại Việt Nam lẫn quốc tế. 

Còn chị đây không cần làm học sinh giỏi “catwalk” như nhiều kẻ chê kiểu như ép buộc là walk giỏi cho giống người này giống người kia! Nhưng photoshoot, commercial , quảng cáo, bìa tạp chí chị ôm được tất nhé, chị trung hoà mọi thứ và người ta chỉ nhìn thấy những điểm yếu của chị và lấy đó làm bài ca muôn thuở còn những điểm mạnh thì giả vờ như cặp mắt bị mù, như vậy rồi còn muốn thêm catwalk xuất sắc nữa ai làm lại? 

Không có ai hoàn hảo nên Mâu Thuỷ cũng không nhất thiết phải hoàn hảo, có nhiều cô chỉ mạnh ở 1 lĩnh vực nhưng lại được lấy điều đó ra tôn thờ thì việc gì bắt các cô gái khác phải hoàn hảo? Vì thế 1 chút catwalk không xuất sắc cũng chẳng ảnh hưởng gì vì sự thật rõ ràng catwalk đẹp thì giới mẫu nhiều model hạng C, D vẫn dư sức walk đẹp đấy thôi. Liệt kê mệt đấy, quan trọng là vì sao cô ấy được giao vị trí quan trọng chứ không phải những cô gái walk đẹp, vì sao cô ấy được chọn cho nhiều ảnh bìa tạp chí, được book nhiều nhãn hàng, cứ nhàn nhạt thế thôi cũng ngon rồi. Không cần mặn như thiên hạ vẽ đường chỉ lối quanh co, không là chính mình. Thân ái - mãi đẹp”.

Mâu Thủy đáp trả lời chê bai: ‘Cứ ghét và comment chê nhiều cũng được!’

Ngay lập tức lời chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến đồng tình rằng “Model trên thế giới đâu nhất thiết phải giỏi catwalk mới thành công. Trên thế giới thiếu gì cô mạnh về shoot, TVC, tạp chí… nhưng vẫn giỏi và nhờ đó mà lượng show runway của họ nhiều hơn dù catwalk không tốt”, “Không phải tự nhiên mà Thủy được như bây giờ”.

Mâu Thủy đáp trả lời chê bai: ‘Cứ ghét và comment chê nhiều cũng được!’

Và Mâu Thủy cũng đã có những dòng chia sẻ liên quan rằng “Cảm ơn vì đã viết đúng ý Thủy, với mấy bạn anti nhiều lời thêm mệt. Cứ ghét và comment chê nhiều cũng được, ngày các bạn thành công sẽ rất xa. Xấu tâm xấu tính không làm việc lớn được”.

Mâu Thủy đáp trả lời chê bai: ‘Cứ ghét và comment chê nhiều cũng được!’

Nhiều người đã thích thú với cách đáp trả của Á hậu. Trước nay Mâu Thủy vốn được mệnh danh là người đẹp khá hiền, lần đầu tiên người ta thấy cô gay gắt đáp trả như thế này. Khi được nói rằng “Em thích chị như vậy. Hiền chi hoài chị ơi” thì Á hậu lại hài hước “Chị không hiền. Nhưng chị không buồn nói thôi. Mắc đi kiếm tiền”.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.