Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mâu Thủy chiếm thế thượng phong tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy vẫn đang được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Những ngày qua, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được sự quan tâm của dư luận với sự ghi danh của loạt chân dài đình đám như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Mai Ngô, Tiêu Ngọc Linh, Cẩm Tiên... 

Khi cuộc đua chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt, các diễn đàn sắc đẹp trong nước bắt đầu đưa ra bảng xếp hạng dự đoán người đẹp sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Vượt qua nhiều chân dài nặng ký, Mâu Thủy được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc vương miện. 
 

Mâu Thủy chiếm thế thượng phong tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Mâu Thủy được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Theo đánh giá từ diễn đàn sắc đẹp Missosology Vietnam, Mâu Thủy là ứng viên sáng giá nhất tính đến thời điểm hiện tại. Dự đoán này không gây ra quá nhiều bất ngờ bởi trước đó, mỹ nhân họ Mâu đã được đánh giá cao ngay từ khi thông báo nộp hồ sơ tham dự đấu trường sắc đẹp này.  

Ngoài lợi thế gương mặt khả ái, Mâu Thủy còn sở hữu chiều cao lên tới 1m79 và số đo ba vòng gợi cảm 84 - 62 - 93.
 

Mâu Thủy chiếm thế thượng phong tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại của Mâu Thủy.

Trước đó, hình ảnh của Mâu Thủy cũng được nhiều diễn đàn - chuyên trang sắc đẹp quốc tế đăng tải. Chân dài Next Top được kỳ vọng sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay để sở hữu một tấm vé đến với đấu trường nhan sắc cấp quốc tế - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. 

Chuyên trang nhan sắc Sash Factor so sánh vẻ đẹp của Mâu Thủy với nhiều hoa hậu, người mẫu nổi tiếng trên thế giới như Maxine Medina, Julian Flores... Điều đó phần nào cho thấy nét đẹp của chân dài Việt Nam khá hợp nhãn quan của bạn bè quốc tế. 
 

Mâu Thủy chiếm thế thượng phong tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Mâu Thủy xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp Sash Factor.

Mâu Thủy chiếm thế thượng phong tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Một tờ báo quốc tế đăng tải hình ảnh Mâu Thủy, dự đoán cô chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

Mâu Thủy chiếm thế thượng phong tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Hình ảnh của Mâu Thủy còn được "phủ sóng" trên nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế.

Ứng viên được đánh giá làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngay sau Mâu Thủy là Hoàng Thùy. Không phủ sóng trên diện rộng như cô bạn đồng nghiệp, song chân dài họ Hoàng lại có lợi thế khi rất được lòng khán giả trong nước. 

Ngay từ khi nộp hồ sơ dự thi, Hoàng Thùy đã tạo nên một "cơn sốt" bình chọn trên mạng xã hội. Không nằm ngoài dự đoán, mỹ nhân xứ Thanh vừa chiến thắng giải thưởng bình chọn ảnh "profile" trên trang fanpage của cuộc thi trong sự tâm phục khẩu phục từ khán giả. 
 

Mâu Thủy chiếm thế thượng phong tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6
Hoàng Thùy là người đẹp được khán giả ủng hộ nhiều nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bên cạnh Mâu Thủy và Hoàng Thùy, danh sách người đẹp được Missosology Vietnam đánh giá có tiềm năng tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn có H'Hen Niê, Thùy Trang, Nguyễn Thị Anh, Cẩm Tiên, Ngọc Nữ, Chúng Huyền Thanh... 

 

theo http://2sao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.