Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online

Chỉ cần đứng thử quần áo, Trâm Anh đã được các bạn trẻ đua nhau 'lùng sục' vì quá xinh xắn.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online

Livestream thử quần áo là cách mới để quảng bá sản phẩm đang được các shop online đua nhau áp dụng. Nhiều cô gái với vẻ đẹp xinh xắn được dân mạng chú ý cũng từ việc làm mẫu cho những clip livestream này. Một trong những nàng mẫu "hút fan" gần đây là Trâm Anh - 9x chỉ cần mặc thử quần áo và đứng nhún nhảy cũng đủ khiến nhiều người "rung rinh".

 
 
Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online
Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 1

Phạm Thị Trâm Anh sinh năm 1999, đến từ Vũng Tàu. Cô bạn đang là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP HCM. Trâm Anh sở hữu gương mặt thanh thoát, hiền hòa không kém các ulzzang Hàn Quốc.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 2

Trước khi gây sốt với các video livestream bán hàng online, Trâm Anh không phải là gương mặt xa lạ với giới trẻ. 9x Vũng Tàu từng lọt vào Top 20 Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015; Quán quân cuộc thi Nam sinh - Nữ sinh thanh lịch 2016-2017 do Đoàn TNCS TP Vũng Tàu tổ chức. Khi tham gia Miss Teen 2017, Trâm Anh cũng là nhan sắc được đánh giá cao.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 3

Trong những video livestream đang gây sốt, cô bạn được thuê làm người mẫu để diện thử những mẫu quần áo mới của một shop online. Đây là một công việc làm thêm mới mẻ cho các nàng mẫu teen bên cạnh việc chụp lookbook quen thuộc.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 4

Sau khi những video livestream bán hàng gây sốt, Trâm Anh được nhiều người chú ý và đua nhau tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít bình luận khiếm nhã, vì thế nàng mẫu teen cho biết từ nay sẽ không nhận thực hiện những clip thử quần áo tương tự.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 5

Với vẻ đẹp trong sáng, thân thiện, hot girl Vũng Tàu thường xuyên nhận chụp mẫu cho các shop thời trang và thỉnh thoảng tham dự casting quay TVC cho các nhãn hàng.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 6
Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 7
Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 8

Nhan sắc xinh đẹp khiến không ít người nhầm tưởng cô bạn 19 tuổi là hot girl Hàn Quốc. Bản thân nữ sinh này cũng là một fan cứng của Kpop.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 9

Ở đời thường, Trâm Anh có phong cách ăn mặc năng động, dễ thương như vẻ ngoài.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 10

Cô bạn chuộng các món đồ bình dân với cách phối trẻ trung, mang khá nhiều cảm hứng Hàn Quốc.

Mẫu teen xinh như gái Hàn gây sốt khi livestream bán quần áo online - 11

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.