Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mẫu nhí xúng xính áo dài trên phố xuân
Các bé của câu lạc bộ Pinkids diện áo dài rực rỡ sắc màu chụp ảnh Tết trên phố Sài Gòn.
 
Vào ngày Tết, ngoài trang phục xinh xắn hợp xu hướng, các bé còn thích diện áo dài Tết và được ba mẹ đưa đi dạo phố Tết, ngắm đường hoa.

Vào ngày Tết, ngoài trang phục hiện đại, hợp xu hướng, các bé còn thích diện áo dài và cùng ba mẹ đi dạo phố, ngắm đường hoa.

Các người mẫu sáng giá của câu lạc bộ Pinkids cũng được chọn cho mình các mẫu áo dài nhiều sắc màu cuốn hút để đi chụp ảnh mừng xuân Kỷ Hợi.

Các người mẫu sáng giá của câu lạc bộ Pinkids cũng chọn cho mình những mẫu áo dài nhiều sắc màu để đi chụp ảnh mừng xuân Kỷ Hợi.

Hot boy nhí Phong Vinh chọn áo dài vàng nổi bật - gam màu của mặt trời, mùa xuân và mang đến nguồn năng lượng mới.

Hot boy nhí Phong Vinh chọn áo dài vàng nổi bật - gam màu của mặt trời, mùa xuân và mang đến nguồn năng lượng mới.

Thiên Bảo lại chọn áo dài đỏ tươi, tông màu luôn được người Á Đông ưa chuộng và sử dụng vào dịp đầu năm. Bởi đây là tông màu tượng trưng cho sự may mắn.

Thiên Bảo lại chọn áo dài đỏ tươi, tông màu luôn được người Á Đông ưa chuộng và sử dụng vào dịp đầu năm, bởi đây là tông màu tượng trưng cho sự may mắn.

Áo dài cho bé gái đa dạng hơn từ màu sắc cho đến các kiểu họa tiết hoa lá đậm chất xuân.

Áo dài cho bé gái đa dạng hơn từ màu sắc cho đến các kiểu họa tiết hoa lá đậm chất xuân.

Bé Như Y duyên dáng cùng trang phục áo dài cách tân hòa trộn sắc vàng tươi của nắng và tông hồng đậm cánh đào. 

Bé Như Ý duyên dáng cùng trang phục áo dài hòa trộn sắc vàng tươi của nắng và tông hồng đậm của cánh đào. 

Bé Phương Trâm tạo dáng nhẹ nhàng và e lệ không thua kém các người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt khi chụp ánh áo dài.

Phương Trâm tạo dáng nhẹ nhàng và e lệ.

Thiếu Gia Mỹ nhẹ nhàng cùng áo dài cổ điển tông xanh thiên thanh. Mẫu trang phục gợi nhớ hình ảnh của phái đẹp ở những thập niên 80/90.

Thiếu Gia Mỹ nhẹ nhàng cùng áo dài cổ điển tông xanh thiên thanh. Mẫu trang phục gợi nhớ hình ảnh của phái đẹp ở những thập niên 80/90.

Ngọc Hân vốn là cô bé tinh nghịch và hiếu động, nhưng khi chụp ảnh áo dài xuân cô bé cũng tỏ ra đằm thắm không thua kém các bạn.

Ngọc Hân vốn là cô bé tinh nghịch và hiếu động, nhưng khi chụp ảnh áo dài xuân cô bé cũng tỏ ra 'đằm thắm' không thua kém các bạn.

Chị em sinh 3 Tam Bảo cùng diện áo dài đỏ tươi trang trí hoa cúc vàng và cầm những lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, phát lộc - phát tài. 

Chị em sinh 3 Tam Bảo cùng diện áo dài đỏ tươi trang trí hoa cúc vàng và cầm những lời chúc mừng năm mới.

Nhóc tỳ Lunar Chong tỏ ra vô cùng thích thú khi lần được chụp ảnh xuân cùng các anh chị và bạn bè trong câu lạc bộ mẫu nhí.

Nhóc tỳ Lunar Chong tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu được chụp ảnh xuân cùng các anh chị và bạn bè trong câu lạc bộ mẫu nhí.

Photo : Vũ Nguyễn  Make up : Huy Nguyễn  Stylist : Phương Phương - Hạnh Nguyên  Trợ lý : Mẫn Ni

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Vũ Nguyễn, trang điểm Huy Nguyễn, stylist Phương Phương, Hạnh Nguyên, trợ lý Mẫn Ni.

 

 

Theo Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.