Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mẫu nhí sành điệu với thời trang tông đen cực chất

Hai mẫu nhí Cao Hữu Nhật và Hoàng Bảo An vừa thực hiện bộ ảnh thời trang sành điệu với tông màu đen.

 

 

Cao Hữu Nhật sinh năm 2010 là mẫu nhí nổi tiếng ở Hà thành. Cao Hữu Nhật sinh năm 2010, hiện đang học tại trường Tiểu học Trưng Trắc (Hà Nội). Em là một gương mặt nổi bật trong làng mẫu nhí tại Việt Nam hiện nay. Hữu Nhật có sở thích là nhảy hiphop và những hoạt động liên quan tới nghệ thuật.

Nhật đã từng theo học nhảy của thầy Thành "Ngón chân cái", thầy Quân Mun - đội trưởng nhóm BBoy Bigtoe. Hữu Nhật cũng rất yêu thích thời trang, gia đình tạo điều kiện cho Nhật luôn xuất hiện với những bộ cánh sành điệu, đậm chất “hot boy”.

Hoàng Bảo An sinh năm 2013, sống tại Yên Bái. Bảo An có tên gọi ở nhà là BeBe. Mới 4 tuổi những Bebe rất thích chụp ảnh. Bố mẹ của Bảo An rất ủng hộ con gái trở thành một người mẫu nhí. Tuy nhiên, bố mẹ luôn tự nhắc nhở là phải sắp xếp hợp lý việc học cho con.

Chị Phương Anh, mẹ của bé Bảo An chia sẻ: “Sẽ khó khăn cho việc đi lại xa xôi từ Yên Bái xuống Hà Nội. Và Yên Bái thì chưa có sân chơi cho mẫu nhí. Nhưng mình thấy con rất đam mê nên mình rất muốn làm tất cả vì con. Muốn cho con tham gia làm mẫu với mong muốn con được làm quen giao lưu học hỏi và tự tin hơn. Sau này, con lớn nếu có đam mê sẽ để con lựa chọn. Và kế hoạch trước mắt là hè này sẽ cho con về Hà Nội học nghề mẫu chuyên nghiệp, bài bản. Vì con rất thích. Nên mình sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt cho con”.

Bảo An hiện đang học lớp mẫu giáo 3 tuổi trường Mầm non xã Mông Sơn, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Bảo An chính là người mẫu cho shop bán hàng thời trang trẻ em do mẹ bé mở.

Bảo An quen biết Hữu Nhật là một sự tình cờ. Và mẹ của Hữu Nhật xem ảnh của Bảo An mình chụp bằng điện thoại đăng trên Facebook khen Bảo An nhỏ tuổi và có tố chất làm mẫu. Sau đó, hai bà mẹ giao lưu gặp gỡ và quyết định cùng cho con đi học để trở thành người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Hai "hot girl, hot boy" nhí rất thân nhau, thường xuyên gọi video để nói chuyện với nhau.

 

 

 

Được biết, trang phục của các bé do mẹ bé chọn lựa. Còn các kiểu tạo dáng là do ê-kíp tư vấn và chính các bé biểu diễn.

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.