Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần

Kristina Pimenova, cô bé 9 tuổi đến từ Moscow, Nga được coi là một trong những người mẫu nhí đình đám nhất hiện nay. Kristina được không ít người nhận xét là "Cô bé xinh đẹp nhất thế giới" với gương mặt thiên thần cùng đôi mắt xanh biếc long lanh và mái tóc dài màu nâu vàng. Bảng thành tích của Kristina hẳn sẽ khiến không ít người mẫu chuyên nghiệp phải nể nang khi cô bé từng lên trang bìa của tạp chí Vogue Bambini năm 7 tuổi và còn là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang danh tiếng như Dolce & Gabbana, Roberto Cavalli, Armani, v.v... Vì vậy, không ngạc nhiên khi fanpage của Kristina Pimenova trên Facebook có tới 2 triệu người theo dõi và tài khoản Instagram của cô bé cũng thu hút hơn 300.000 người "theo đuôi". 

 

 
Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 1
 
Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 2
 
Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 3

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 4

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 5

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 6

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 7

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 8

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 9

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 10
Kristina Pimenova nổi bật trong những shoot ảnh thời trang và trên sàn catwalk.

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 11

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 12

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 13

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 14

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 15

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 16
Kristina đáng yêu và hồn nhiên trong những bức ảnh đời thường.

Được biết, người dẫn dắt cho Kristina theo nghiệp người mẫu chính là mẹ cô bé, cô Glikeriya Shirokova. Glikeriya cũng từng là một người mẫu và thường mang cô con gái cưng của mình đến nơi làm việc. Trước ngoại hình đáng yêu nổi bật của Kristina, nhiều người đã khuyên Glikeriya thử cho cô bé làm người mẫu. Thật bất ngờ là Kristina đã nhanh chóng tỏ ra yêu thích công việc này, đặc biệt là tham gia trình diễn catwalk trong những show thời trang. Cô bé lần đầu sải bước trên sàn catwalk khi mới lên 3.
 
Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 17
Kristina và mẹ, một cựu người mẫu. Bố cô bé là một cầu thủ bóng đá đã giải nghệ.
 
Từ một người mẫu, cô Glikeriya Shirokova đã trở thành người quản lý của Kristina và cũng là người chịu trách nhiệm điều hành những tài khoản mạng xã hội của con gái mình. Cô Glikeriya thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường lẫn photoshoot của con gái lên những tài khoản này. Tuy nhiên, việc này đã làm nảy sinh một vấn đề tiêu cực, đó là nó đã thu hút những comment khiếm nhã từ phía cư dân mạng, đặc biệt là đối với những bức ảnh Kristina mặc váy ngắn hoặc quần shorts. Một trong số những comment không phù hợp đó có nội dung như "She's a babe (tạm dịch: "Một cô em hấp dẫn", từ "babe" trong tiếng Anh ám chỉ phụ nữ trẻ có ngoại hình hấp dẫn, gợi dục). Mẹ của Kristina cũng thú nhận rằng cô thường xuyên phải xóa những comment tiêu cực như vậy đồng thời đặt ra những quy định về nội dung các fan được đăng tải lên fanpage Facebook.
 
Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 18

Mẫu nhí 9 tuổi "khuấy đảo" facebook & instagram vì vẻ đẹp thiên thần 19
Những bức ảnh như thế này của Kristina nhận phải không ít những comment khiếm nhã.
 
Trước sự việc đó, nhiều cư dân mạng đã gay gắt lên tiếng chỉ trích mẹ của Kristina và cho rằng chính cô đã biến con gái mình thành mục tiêu tấn công của những thành phần "bất hảo". Một số ý kiến của cư dân mạng: "Việc đối xử với một cô bé như một người lớn, chụp ảnh cô bé tạo dáng như người lớn thật là sai trái. Cô đang biến con gái mình thành một mục tiêu tình dục và những người mẹ như cô chính là lý do tại sao những cô bé lại gặp phải biết bao vấn đề khi lớn lên", "Con gái tôi sẽ không bao giờ, không bao giờ mặc quần ngắn và bó như thế này", v.v...
 
Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến cho rằng nhiều người đang nghiêm trọng hóa vấn đề trong việc nhìn nhận những bức ảnh của Kristina. "Bạn có thể nói rằng biểu cảm của cô bé trong những bức ảnh là quá người lớn, quá bạo dạn, nhưng thực ra, trước mắt bạn chỉ là một cô bé đặc biệt xinh đẹp mà thôi. Có lẽ nếu cô bé chỉ sở hữu nhan sắc bình thường thì đã không có những cuộc tranh luận như vậy".
 
Nguồn: DailyMail
 

Theo

Chalcedony / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.