Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mẩu kém sắc của SNSD bị nói xấu nặng nề trên mạng

Thành viên Sunny của nhóm nữ quốc dân xứ Hàn tiết lộ, những lời rủa xả “chết đi” của cư dân mạng khiến cô bị tổn thương nhiều nhất.

Mới đây, Sunny là khách mời của talkshow Talk To You của đài cáp JTBC. Tại đây, thành viên của nhóm nữ quốc dân SNSD được hỏi về những lời bình luận ác ý của cư dân mạng khi cô khiến họ không vừa mắt.

Mau kem sac cua SNSD bi noi xau nang ne tren mang hinh anh 1
Sunny trong  talkshow Talk To You. Ảnh: Nate

 Sunny chia sẻ: “Có những khi tôi uống rượu hoặc làm những điều không phù hợp với hình ảnh của SNSD. Vì vậy xảy ra  những bình luận tiêu cực. Tôi dễ dàng chấp nhận vì biết đó là cái giá mình phải trả. Tuy nhiên, có những chỉ trích vô cùng ác ý và rất vô cớ”. Việc các sao Kpop bị chỉ trích, vùi dập trên mạng xã hội đã trở nên phổ biến gần đây. Không ít người đã thẳng tay kiện những người đứng sau bình luận ác ý này.

Với Sunny, cô kể lại: “Những bình luận tồi tệ nhất là khi họ bảo tôi chết đi. Lúc đầu tôi vô cùng sốc, nhưng sau đó tôi lấy lại tinh thần để đối mặt. Vì đằng nào tôi cũng sống tốt mà”.

Mau kem sac cua SNSD bi noi xau nang ne tren mang hinh anh 2
Nhóm SNSD. Ảnh: Celeb

Trong nhóm SNSD, Sunny và Hyoyeon bị nhận xét là những thành viên có nhan sắc khiêm tốn nhất, cô thường nhận phải những lời chê bai xấu xí, kém nổi bật.

Khác với những thành viên tiêu biểu như Yoona, Taeyeon, Tiffany, Sunny không hoạt động thêm diễn xuất hay hát solo mà chủ yếu tham gia các show truyền hình hoặc đóng nhạc kịch.

Nữ ca sĩ 27 tuổi xuất thân từ gia đình khá vai vế. Ông chủ của công ty chủ quản SM là Lee Soo Man là chú ruột của Sunny. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.