Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mặt mộc vẫn xinh xắn rạng ngời với 10 quy tắc làm đẹp đơn giản này

Nhiều cô nàng tốn không ít thời gian trang điểm mà quên mất rằng vẻ đẹp thuần tự nhiên mới chính là xu hướng trang điểm gần đây. Với 10 quy tắc làm đẹp vô cùng đơn giản sau, các nàng vẫn sẽ luôn rạng ngời với gương mặt mộc của mình đấy.

Thay vì phải vận dụng những layer trang điểm cầu kỳ với các bước tạo khối phức tạp, thời gian gần đây, các cô nàng gần như trung thành với vẻ đẹp thuần tự nhiên. Với 10 quy tắc làm đẹp dưới đây, trông bạn sẽ vô cùng rạng rỡ và xinh xắn với gương mặt mộc không hơn không kém đấy nhé.

1. Hãy chăm chút hàng lông mày thật hoàn hảo

Với một gương mặt mộc, hàng chân mày chính là điểm nhấn mạnh mẽ cho cả gương mặt các nàng. Hình dáng chân mày cần được tỉa phù hợp với góc cạnh của gương mặt. Nếu cần thiết, bạn có thể dùng chì vẽ chân mày. Các nàng đừng quên chọn màu chì phù hợp với màu tóc nữa nhé. 

Nếu bạn sở hữu một hàng chân mày thưa và mỏng, đừng lo, các nàng có thể cải thiện điều này bằng cách bổ sung vitamin A hoặc bôi dầu thực vật lên chân mày mỗi ngày. Kiên nhẫn sau vài tuần, các nàng sẽ ngạc nhiên với hàng chân mày của mình đấy. 

2. Hãy làm nổi bật đôi mắt

 
 

Để đôi mắt trông thơ mộng hơn, các nàng có thể dùng kẹp bấm mi để uốn cong hàng mi mỏng, sau đó bôi một ít gel trong suốt để giữ độ cong của mi nhé. 

Quầng thâm dưới mắt cũng là một vấn đề đáng lo ngại đấy. Khi mắt có dấu hiệu xuất hiện quầng thâm, các nàng nên điều chỉnh lại chế độ ăn-ngủ-nghỉ mỗi ngày. Quầng thâm có thể là kết quả của việc cơ thể thiếu sắt hoặc vitamin B.

Hãy cân nhắc đến việc lựa chọn kem che khuyết điểm phù hợp với màu da. Những sản phẩm có thành phần chính là bạc hà và trà xanh cũng rất tốt trong việc đánh bay những quầng thâm đáng ghét. 

3. Chăm sóc hàm răng trắng sáng

Một nụ cười rạng rỡ đi kèm với hàm răng trắng sáng là cách nhanh nhất để bạn lấy được thiện cảm của mọi người xung quanh. Đừng quên đánh răng sau mỗi khi uống rượu hoặc cà phê nhé. 

4. Đôi môi cũng rất quan trọng đấy

Dưỡng ẩm và mặt nạ ngủ không chỉ là những việc làm cần thiết cho da mặt mà còn là thói quen không thể thiếu đối với việc chăm sóc răng miệng. Bạn có thể sử dụng son dưỡng để thay thế dầu ôliu mỗi ngày.

Các nàng cũng đừng quên massage môi đều đặn mỗi tuần một lần bằng cách dùng bàn chải lông mềm hoặc ngón tay rồi chà xát nhẹ nhàng trên môi. 

5. Chăm sóc tóc thật kỹ

Một mái tóc đơn giản với màu tóc tự nhiên sẽ là combo tuyệt vời cho những cô nàng mặt mộc. Đừng quên thường xuyên dưỡng tóc với dầu dừa để tăng độ bóng mượt và dưỡng ẩm cho tóc. Thỉnh thoảng kết hợp gội đầu với những công thức thảo dược cũng là cách giúp cho tóc bạn sáng bóng và chắc khoẻ hơn đấy.

 

6. Đừng quên sử dụng kem chống nắng

Không ít cô nàng quan niệm rằng kem chống nắng chỉ nên được sử dụng trong những buổi đi biển. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai. Các tia cực tím mà bạn tiếp xúc mỗi ngày là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hoá và ung thư da. Chính vì vậy, kem chống nắng là sản phẩm nên được sử dụng hằng ngày chứ không phải chỉ những lúc đi biển đâu nhé. 

7. Hãy quan tâm thật nhiều đến làn da 

Các chuyên gia đã khuyên các nàng không nên rửa mặt quá 2 lần mỗi ngày. Vào buổi sáng, các nàng có thể rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên dùng hoặc kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, điều quan trọng các nàng cần lưu ý chính là không chà xát quá mạnh vì chúng sẽ gây ra những tổn thương đáng kể cho da mặt. 

Đắp mặt nạ mỗi tuần một lần cũng là cách để các nàng chăm sóc triệt để làn da. Nếu da các nàng không thuộc nhóm nhạy cảm, bạn cũng có thể kết hợp nhiều phương pháp tẩy tế bào chết khác nhau. 

8. Luôn ngủ đủ giấc

Những giấc ngủ kéo dài từ 7-9 tiếng mỗi ngày được xem là những giấc ngủ lý tưởng vừa đảm bảo sức khoẻ vừa giúp da luôn chắc khoẻ, mịn màng. Hãy cố gắng đi ngủ tước 11h vì khoảng thời gian nửa đêm chính là thời điểm cơ thể sản sinh hóc-môn giúp duy trì sức sống và vẻ tươi mới cho làn da.

Ngoài ra, tư thế nằm cũng rất quan trọng. Hãy nằm ngửa thật thoải mái, tư thế này giúp đẩy lùi khả năng xuất hiện nếp nhăn sớm trên da.

9. Tái cơ cấu chế độ ăn uống và sinh hoạt

Dầu cá, dầu thực vật và các loại hạt, đậu, hạt đều là những nguồn thực phẩm quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng cho cả sức khoẻ bản thân và công cuộc chăm sóc da. Chúng được xem nguồn là thực phẩm dồi dào acid amin, vitamin E và các khoáng chất cần thiết khác. 

10. Lựa chọn màu sắc cho riêng mình

Lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp cũng là một cách để tôn vinh làm da thuần tự nhiên của mình. Gương mặt mộc vốn dĩ rất nhạt màu, chính vì vậy các nàng không nên lựa chọn trang phục có màu tối hoặc mang gam lạnh. Lựa chọn thông minh và tinh tế cho các nàng chính là những trang phục có màu tươi sáng nhé. 

Với 10 quy tắc làm đẹp vô cùng đơn giản trên, các nàng sẽ có mặt mộc mà vẫn xinh đẹp rạng ngời không thua kém bất kì cô nàng trang điểm cẩn thận nào đâu nhé!

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.