Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Marvel mở rộng cuộc chiến siêu anh hùng ra ngoài vũ trụ

Nuôi tham vọng vượt mặt "Star Wars", Marvel Studios đang tiếp tục mở rộng cuộc chiến các siêu anh hùng ra ngoài vũ trụ chứ không chỉ bó hẹp ở trái đất.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất của mình với CinemaBlend, nhà sản xuất Kevin Feige cho biết những tập phim tiếp theo của Marvel sẽ có khá nhiều bối cảnh ngoài vũ trụ. "Những cuộc chiến diễn ra ở vũ trụ sẽ nhiều ngang ngửa ở trái đất", ông Feige khẳng định.

Đại diện Marvel Studios nói rằng sự vươn ra vũ trụ sẽ bắt đầu ngay từ Thor: Ragnarok (tháng 10/2017) và Avengers 3 (tháng 3/2018).

Feige nói rằng vốn dĩ Thor đã là một vị thần đến từ xứ sở Asgard chính vì vậy việc đưa anh trở về lại bối cảnh không gian ngoài vũ trụ là điều dễ thực hiện. Hay với siêu phẩm Avenger 3 trong kỷ nguyên Marvel thứ 3 sẽ là cuộc chiến hoành tráng nhất của vũ trụ Marvel từ trước đến nay khi tụ hợp rất nhiều siêu anh hùng và đặc biệt là nhóm Vệ binh dải ngân hà.

Trở ngại lớn nhất trong kế hoạch "oanh tạc vũ trụ" nằm ở một số nhân vật như Iron Man, Captan America và Hulk vì cả ba đều là người trái đất. 

Marvel mo rong cuoc chien sieu anh hung ra ngoai vu tru hinh anh 1
Biệt đội Avengers liệu có bị thất sủng trước kế hoạch lấn sân ra vũ trụ của Marvel? 

Thực tế kế hoạch mở rộng cuộc chiến ra ngoài vũ trụ đã được các nhà làm phim Marvel tính toán và thực hiện từng bước. Ở kỉ nguyên thứ I, Marvel mới chỉ tập trung khai thác vào 3 siêu anh hùng là Thor, Captain America và Iron Man, với đỉnh điểm là cuộc chiến trong The Avengers.

Trong phim khán giả mới chỉ được "phiêu lưu ra vũ trụ" trong đoạn phim về hai vị thần là Thor và Loki. 

Marvel tiếp tục đặt nền móng vững chãi cho sự lớn mạnh của dàn siêu anh hùng này trong kỷ nguyên tiếp theo với bom tấn chính là Avengers: Age of Ultron.

 Tuy nhiên hãng phim cũng bổ sung thêm hai tuyến phim là Ant-Man (2015) và Guardians of the Galaxy (2013). Bộ phim về đoàn vệ binh dải ngân hà mở ra không gian ngoài vũ trụ nhiều màu sắc và đầy bí ẩn trái ngược với không gian trái đất âm u và đã quá quen thuộc. 

Marvel mo rong cuoc chien sieu anh hung ra ngoai vu tru hinh anh 2
Bộ phim về cuộc chiến bảo vệ dải ngân hà Guardians of the Galaxy. 

 

Sau đó, đến chương 3 kỉ nguyên anh hùng Marvel, khán giả tiếp tục được chiêu đãi bởi bom tấn về vị phù thuỷ tối thượng Dr Strange. Bộ phim có nhiều chi tiết thể hiện ý định vươn ra ngoài vũ trụ của Marvel. 

"Vũ trụ Marvel đang được mở rộng nhanh chóng với sự kết hợp giữa tính chất của những cuộc chiến truyền thống giữa các siêu anh hùng trên Trái Đất cùng với yếu tố khoa học viễn tưởng và du hành không gian. Các nhà sản xuất của hãng này có lẽ đang nuôi tham vọng vượt mặt loạt phim ngoài vũ trụ lừng danh - Star Wars", tờ CinemaBlend nhận xét. 

Marvel mo rong cuoc chien sieu anh hung ra ngoai vu tru hinh anh 3
Cuộc chiến hoành tráng chống lại vị thần tàn bạo Thanos trong Avengers 3 sẽ ra mắt vào năm 2018. 

Vũ trụ Marvel về cơ bản được chia thành ba loại: những cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng ở các hành tinh khác của vệ binh dải ngân hà, biệt đội Avengers trong cuộc đấu tranh chống lại các tổ chức tội ác ở trái đất và cuộc chiến chống lại các thế lực thần linh như cuộc chiến với Thanos trong Avengers 3. 

Sẽ rất khó khăn để cân bằng giữa ba tuyến phim này nhưng liệu Marvel sẽ làm gì để duy trì thành công của mình là điều mà người hâm mộ vũ trụ điện ảnh này rất quan tâm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.