Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Marvel đã muốn xây dựng Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của 'X-Men'

Một trong những lời chỉ trích lớn nhất của MCU từ trước đến nay là cách xây dựng nhân vật phản diện của vũ trụ, đặc biệt từ những bộ phim đầu tiên phát hành. Chỉ có một vài trường hợp ngoại lệ, còn đa số đều được các nhà phê bình và khán giả phản ánh là không đáng chú ý, hoặc không có động cơ thích hợp để trở thành phản diện. Và nhân vật Loki do Tom Hiddleston cũng được xem là một trường hợp ngoại lệ đã nhắc tới ở trên.

Marvel đã muốn xây dựng Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của X-Men ảnh 0

Em trai của Thor là một vị thần láu cá và nghịch ngợm, Loki xuất hiện lần đầu trong MCU vào năm 2011. Anh chàng góp mặt trong Thor và không mất nhiều thời gian để Hiddleston thể hiện tốt nhân vật này. Sự ghen tị của Loki đối với Thor về việc bản thân mình không thuộc về nguồn gốc Frost Giant và khao khát cai trị tất cả đã tạo ra cho một nhân vật phản diện phức tạp và đáng cảm thông. Ở cuối bộ phim, khán giả đã tỏ ra khá hài lòng khi đây không phải kết thúc cuối cùng của nhân vật này. Không những vậy, Thor còn liên tục góp mặt ở các phần phim khác của MCU và được khán giả yêu thích chẳng kém các siêu anh hùng.

Marvel đã muốn xây dựng Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của X-Men ảnh 1

Sự thành công trong việc xây dựng nhân vật Loki của Marvel Studios là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với biên kịch Thor - Zack Stentz, ông tiết lộ rằng tham vọng của Marvel sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Cụ thể, Marvel Studios không chỉ muốn Loki trở thành đối thủ đáng gờm của Thor và Avengers, mà mục tiêu của họ đối với Stentz là biến Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của X-Men.

Marvel đã muốn xây dựng Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của X-Men ảnh 2

Stentz chia sẻ:“Đây là một vấn đề phức tạp bởi vì chúng tôi có nhiệm vụ rất rõ ràng khi viết Thor. Họ đã biết rằng họ đang xây dựng The Avengers và họ đã có quan niệm rằng Loki sẽ trở thành nhân vật phản diện. Trong MCU đã có một chút áp đảo, và một trong những giám đốc điều hành đã nói theo nghĩa đen, 'Hãy nhìn xem, nếu bạn thất bại ở mọi thứ khác, hãy cho chúng tôi một nhân vật phản diện tốt như Magneto trong Loki.' Chúng ta cần một người ở cấp độ đó bởi vì đó sẽ là nhân vật phản diện của chúng ta cho The Avengers”.

Marvel đã muốn xây dựng Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của X-Men ảnh 3

Tin vui cho Stentz khi các biên kịch cho Thor - đồng nghiệp của ông và Marvel Studios đã thành công làm được điều đó. Loki đã được coi là một trong những nhân vật phản diện hay nhất trong MCU kể từ khi ra mắt và được xếp hạng cao trong số tất cả các kẻ phản diện trong phim chuyển thể từ truyện tranh. Đặc biệt trong MCU, ông đã suy nghĩ rất lâu về nhân vật phản diện mạnh nhất trong vũ trụ, nhưng ông đã có cuộc so sánh sát nhất vào năm ngoái với vai Killmonger của Michael B. Jordan và Thanos của Josh Brolin.

Marvel đã muốn xây dựng Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của X-Men ảnh 4

Phiên bản trước kia của Loki rất tàn ác, nhưng bản chất phức tạp của nhân vật này cũng phát triển từ đó. Loki chuyển sang trở thành một nhân vật phản diện trong Thor: The Dark World và trở thành một anh hùng chính thức vào cuối Thor: Ragnarok. Loki thậm chí còn phải chịu một cái chết như một anh hùng trong Avengers: Infinity War. Những lần xuất hiện gần đây đã thêm nhiều ý nghĩa cho nhân vật Loki hơn cả những gì Marvel có thể đã hình dung ban đầu.

Marvel đã muốn xây dựng Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của X-Men ảnh 5

Marvel đã muốn xây dựng Loki trở thành một nhân vật phản diện tuyệt vời như Magneto của X-Men ảnh 6

Đối với những khán giả đã bỏ lỡ theo dõi hành trình của Loki, họ có thể hoàn toàn yên tâm vì sự trở lại của nhân vật này trong loạt phim riêng phát hành trực tuyến trên kênh Disney+. Được biết, Tom Hiddleston sẽ tiếp tục vai trò của mình trong bộ phim sắp tới. Và cho dù bối cảnh của nó diễn ra trong một thực tế phân nhánh của Avengers: Endgame hay ở quá khứ của dòng thời gian chính từ MCU, bộ phim dự kiến ​​sẽ tập trung vào Loki trước khi nhân vật này tự nhận ra mình có thể là một chàng trai tốt. Cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.