Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Martin Garrix trở thành DJ số 1 thế giới trẻ nhất lịch sử

Martin Garrix, chàng DJ từng biểu diễn ở Việt Nam tháng 9 vừa qua, đã giành danh hiệu DJ số 1 thế giới 2016. Ở tuổi 20, anh là người trẻ nhất lịch sử từng đạt thành tích này.

Ngày 19/10, đúng như dự đoán của nhiều người, phù thủy âm nhạc người Hà Lan, Martin Garrix đã nhận được chứng nhận DJ số 1 thế giới năm 2016 do tạp chí uy tín DJ Mag trao tặng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong năm 2016, Martin đã vượt qua hai cái tên đình đám là bộ đôi Dimitri Vegas & Like Mike và DJ Hardwell để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Martin Garrix tro thanh DJ so 1 the gioi tre nhat lich su hinh anh 1
Dù giành vị trí DJ số 1 thế giới nhưng nhiều người yêu nhạc cho rằng Martin phù hợp và thành công hơn với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Ảnh: DJ Mag.

Phát biểu trong lễ nhận giải, Martin cho biết: "Cảm giác lúc này không thật một chút nào. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể giành chiến thắng. Cảm ơn sự ủng hộ của các fan đã giúp tôi có một năm tuyệt vời với những show diễn đáng nhớ bên cạnh các bạn. Tôi không thực hiện chiến dịch kêu gọi vote nhưng sức mạnh của các fan khiến tôi vô cùng bất ngờ".

Martin Garrix tro thanh DJ so 1 the gioi tre nhat lich su hinh anh 2
Buổi biểu diễn của Martin Garrix ngày 18/9 vừa qua ở Hà Nội được coi là một trong những sự kiện EDM hoành tráng nhất Việt Nam. Ảnh: Louis Van Baar.

Martin Garrix (sinh năm 1996) tên thật là Martijn Gerard Garritsen, một DJ, nhà sản xuất âm nhạc đến từ Hà Lan.

Hè 2013, Martin phát hành ca khúc Animal khi mới 17 tuổi. Ca khúc này ngay lập tức đứng đầu trên Beatport và giúp Martin trở thành DJ trẻ tuổi nhất từng giành vị trị số 1 trên trang bán nhạc EDM nổi tiếng này. Animal đã đưa cái tên Martin Garrix đến với người yêu nhạc trên khắp thế giới.

Sau thành công của Animal, Martin Garrix tiếp tục chứng minh tài năng của mình với một loạt ca khúc đình đám như: Tremor, Wizard, Poison, Lion In The Wild, Don't Look Down và gần đây nhất là In The Name Of Love.

Bên cạnh đó, DJ gốc Việt Florian Picasso lần đầu tiên ghi tên trong bảng danh sách này ở vị trí thứ 38. Anh cùng Martin Garrix tham gia biểu diễn trong sự kiện EDM đình đám tổ chức vào ngày 18/9 tại Hà Nội.

Martin Garrix tro thanh DJ so 1 the gioi tre nhat lich su hinh anh 3
Florian Picasso được gia đình danh hoạ nổi tiếng Pablo Picasso nhận nuôi khi mới 3 tháng tuổi. Tuy sinh sống tại Pháp từ nhỏ nhưng Florian luôn dành tình cảm đặc biệt cho quê hương Việt Nam. Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn là 3 thành phố mà anh lấy tên để đặt cho các ca khúc của mình. Ảnh: DJHub.

  Danh sách Top 10 DJ xuất sắc nhất thế giới 2016:

1. Martin Garrix

2. Dimitri Vegas & Like Mike

3. Hardwell

4. Armin Van Buuren

5. Tiesto

6. David Guetta 

7. Steve Aoki

8. Oliver Heldens

9. Skrillex

10. Afrojack 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.