Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mariah Carey diện trang phục diễn táo bạo ở tuổi 46

Diva 46 tuổi nâng cấp thêm mức độ sexy của trang phục diễn tại concert mới đây.

Cuối tuần qua, Mariah Carey tới trình diễn tại Essence Festival ở Louisiana Superdome, thành phố New Orleans. Tại đây, diva 46 tuổi xuất hiện trong trang phục dường như không thể gợi cảm hơn.

Mariah Carey dien trang phuc dien tao bao o tuoi 46 hinh anh 1
Mariah Carey trong bộ đồ diễn sexy hôm 2/7. Ảnh: MR

 

Cô mang tới bộ đầm sequin ánh bạc có thiết kế cúp ngực, để hở phần lớn vòng một, phía dưới chân váy cũng được xẻ sâu cao tới quá hông và giày cao gót Louboutin. Nữ ca sĩ mặc tất lưới bên trong để tránh tổng thể phản cảm. Trong bộ đồ táo bạo, Mariah tươi tắn trình diễn giữa dàn vũ công phụ họa.

Màn biểu diễn của Mariah khá công phu, được dàn dựng mang đậm tính giải trí. Nữ ca sĩ còn mời một khán giả lên sân khấu, bịt mắt người này. Các khách mời Jermaine Dupri và Da Brat được mời cùng thể hiện bản remix Honey. Bên dưới khán giả cũng hòa giọng với Honey và hit Always Be My Baby.

Mariah Carey dien trang phuc dien tao bao o tuoi 46 hinh anh 2
Trang phục bốc lửa của diva 46 tuổi. Ảnh: DM

Sau khi đính hôn với tỷ phú James Packer, Mariah dường như thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Cô giảm cân, nhanh chóng khoác lên người những trang phục hở bạo. Giọng ca Hero không ngại nâng cấp thêm mức độ sexy bất chấp tuổi tác. Vào cuối tháng 6, nữ ca sĩ gây sốc khi tới làm DJ cho một hộp đêm ở Vegas trong bộ đồ gần như không mặc quần mà chỉ diện nội y và tất lưới. Hình ảnh của Mariah khiến công chúng nhớ đến khoảnh khắc một diva nhiều tuổi khác là Madonna khoe vòng 3 tại sự kiện Grammy năm ngoái. 

Mariah Carey dien trang phuc dien tao bao o tuoi 46 hinh anh 3
Mariah táo bạo diện mốt không quần khi làm DJ hồi cuối tháng 6. Ảnh: DM  
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.