Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mariah Carey bị chỉ trích vì màn trình diễn thảm họa

Ngôi sao 46 tuổi gần như bỏ dở toàn bộ hai ca khúc "Emotion" và "We belong together" trong buổi biểu diễn đón mừng năm mới.

Tối 31/12/2016, Mariah Carey trình diễn trong chương trình chào đón năm mới tại Quảng trường Thời đại (Manhattan, New York) trước hàng triệu khán giả. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh ABC.

Tuy nhiên, không hiểu do lỗi kỹ thuật hay lý do nào khác, diva hàng đầu thế giới mang đến một màn biểu diễn không thể tệ hơn. Sau khi hoàn thành suôn sẻ ca khúc đầu tiên Aude Lang Syne (bị cho là hát nhép), loạt sự cố xảy ra với Mariah Carey.

 

Ngay khi nhạc nền Emotion vang lên, Mariah Carey tỏ ra lúng túng và không thể hát theo. Để chữa cháy, ngôi sao 46 tuổi đi quanh sân khấu và trò chuyện với khán giả. Lúc này, nhạc vẫn được phát và vũ công vẫn nhảy. Thỉnh thoảng, cô hát vài ba chữ rồi dừng lại.

"Chúc mừng năm mới mọi người. Không sao, chúng tôi đã không kiểm tra trước phần âm thanh ca khúc này... Hãy để khán giả hát nào", nữ ca sĩ giải thích.

Đến ca khúc thứ ba We belong together, cũng là ca khúc cuối, Mariah Carey dường như lấy lại bình tĩnh và nhập cuộc trôi chảy. Nhưng được khoảng 1/3 bài hát, cô bất ngờ bỏ mic xuống trong khi lời ca vẫn cất lên rất rõ ràng từ đĩa thu sẵn.

Sau đó, nữ ca sĩ lại tiếp tục nhép hết ca khúc. Trước khi rời sân khấu, Mariah Carey còn buông một câu: "Không thể nào tốt hơn được".

Mariah Carey bi chi trich vi man trinh dien tham hoa hinh anh 1
Mariah Carey cùng dàn vũ công trên sân khấu đêm giao thừa. Ảnh: Getty.

Sau đêm diễn, mạng xã hội tràn ngập bình luận về sự cố của nữ danh ca. Nhiều người ví màn biểu diễn của Mariah Carey là thảm họa, là cơn ác mộng.

Một khán giả nhận xét: "2016 lấy đi quá nhiều thứ, trong đó có giọng hát của Mariah Carey". Một người khác bình luận: "Tất cả khán giả ở Quảng trường Thời đại hát theo Mariah Carey, ngoại trừ cô ấy".

Theo chia sẻ của thành viên mạng tên Fallon, trong 15 phút cuối của năm 2016, mọi người đã được chứng kiến khoảnh khắc tồi tệ nhất và đó là Mariah Carey.

Bản thân Mariah Carey sau đó cũng bày tỏ trạng thái thất vọng trên Twitter cùng lời nhắn gửi: "Chúc mọi người năm mới sức khỏe và hạnh phúc. Thế là (tôi) trở thành tâm điểm trong năm 2017". 

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao nhạc pop bị phát hiện hát nhép. Trước đó, cô gặp sự cố tương tự tại lễ trao giải BET 2013, lễ hội Jamaica Jazz và Blues.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.