Press Esc to close

Thông tinWorld
Mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng không ngờ Bùi Tiến Dũng lại có biểu cảm vừa thương vừa buồn cười khi trổ tài lặn biển trước bạn gái

Được biết tới với lối chơi mạnh mẽ, lăn xả và có khoảng thời gian rèn luyện trong môi trường quân đội nên trung vệ Bùi Tiến Dũng có thừa sự rắn rỏi. Thế nhưng, trong đoạn video do bạn gái Khánh Linh quay lại mới đây, chàng trung vệ này lại khiến fans bật cười vì có biểu cảm hoàn toàn trái ngược mà mọi người thường biết tới..

Trong đoạn video, nửa thân dưới của Dũng “bộ đội” đang ở dưới nước, hai tay anh chàng nắm chặt lấy thanh vịn trên tàu dù có hai thợ lặn kè kè bên cạnh. Tuy nhiên, điều đáng buồn cười hơn chính là biểu cảm của Dũng.

Chả là tuy mang mác Dũng “bộ đội” nhưng chàng trung vệ này lại không biết bơi nên khi chuẩn bị lặn, Dũng tỏ ra khá lo lắng. Thỉnh thoảng Dũng lại ngước lên nhìn bạn gái với vẻ mặt lo lắng cùng biểu cảm mếu máo như muốn cầu cứu, tới nỗi những tưởng rằng chỉ cần bạn gái gật đầu bảo “Anh lên đi” thì Dũng sẽ lên tàu ngay lập tức vậy.

Dũng “bộ đội” mếu máo nhìn bạn gái như muốn “cầu cứu”.

Dũng “bộ đội” mếu máo nhìn bạn gái như muốn “cầu cứu”.

Ấy thế nhưng đáp lại sự “khẩn cầu” bằng ánh mắt của Dũng là những lời lẽ khích lệ, trấn an của bạn gái “cứ yên tâm”, “thả tay ra có người đỡ” hay “không sao cả”. Cuối cùng chàng trung vệ đã buông tay ra và lặn xuống nước thành công trước sự giúp đỡ của 3 thợ lặn.

Được biết, chuyến đi lặn biển của Tiến Dũng diễn ra một ngày sau khi anh cùng các đồng đội có chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa ở vòng 13 V.League 2019. Chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của trung vệ 24 tuổi này.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.