Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mang bài mới lên sân khấu Mỹ, Nhật Tinh Anh được khán giả hải ngoại vây kín

Sau thành công của single 'Người ta hỏi anh', Nhật Tinh Anh đã mang bài mới này quảng bá ngay trong chuyến lưu diễn tại Mỹ và được các khán giả yêu thương, ủng hộ nồng nhiệt.

Sau khi ra mắt single Người ta hỏi anh, Nhật Tinh Anh đã bắt đầu nhận show diễn âm nhạc hải ngoại trở lại. Nam ca sĩ đắt show đến mức chưa đầy một tháng đã liên tục được mời đi diễn các show ở các thành phố như: Seattle, New Orleans ,Califonia ,Southern Indiana...

Trong chuyến công tác gần đây, giọng ca Vầng trăng khóc có dịp hội ngộ các ca sĩ trong và ngoài nước như: Minh Tuyết, Nguyễn Hồng Nhung, Bảo Anh, Cao Thái Sơn, Lâm Nhật Tiến... Các show diễn thường yêu cầu phải đến sớm từ 2-3 tiếng nên các nghệ sĩ lại có dịp ngồi hàn huyên và tâm sự nhiều chuyện vui cùng nhau.

Mang bài mới lên sân khấu Mỹ, Nhật Tinh Anh được khán giả hải ngoại vây kín 0

Nhật Tinh Anh chia sẻ: 'Ở Việt Nam, các nghệ sĩ gặp ở điểm ca nhạc chỉ chào nhau một cái hoặc hỏi thăm qua loa chút. Nhưng lưu diễn nước ngoài các nghệ sĩ lại có dịp gần gũi nhau hơn, có thể đi ăn cùng trong các hộp đêm, trung tâm giải trí, cùng gặp nơi hát để trò chuyện thân thiết rồi lại ăn tối sau khi diễn nên gần gũi nhau hơn.

Thậm chí khi chia tay ra sân bay về, mọi người cũng quyến luyến nhau không muốn rời. Khán giả hải ngoại họ ít khi được giao lưu với ca sĩ đồng hương nên tình cảm cũng đặc biệt nồng nhiệt hơn. Nói chung đó là một thứ cảm giác gần gũi, được trân trọng rất nhiều'.  

Anh cũng cho biết, vì những tình cảm đặc biệt của khán giả và những kỷ niệm hiếm hoi mới có được mà có bay bao nhiêu chuyến, ngồi bao nhiêu chặng xe đi lưu diễn cũng luôn hạnh phúc và sẵn sàng.

Anh cũng cho biết, vì những tình cảm đặc biệt của khán giả và những kỷ niệm hiếm hoi mới có được mà có bay bao nhiêu chuyến, ngồi bao nhiêu chặng xe đi lưu diễn cũng luôn hạnh phúc và sẵn sàng.

Khi trở lại Việt Nam, Nhật Tinh Anh dự sẽ chuẩn bị phát hành single nhạc trẻ mới với tựa đề Người lạ đã từng thương và phần MV sẽ được thực hiện tại châu Âu. Anh hy vọng sản phẩm mới lại được các khán giả yêu thương và ủng hộ nồng nhiệt.

Mang bài mới lên sân khấu Mỹ, Nhật Tinh Anh được khán giả hải ngoại vây kín 2

Khán giả Mỹ bày tỏ sự yêu mến cuồng nhiệt với Nhật Tinh Anh. 

Khán giả Mỹ bày tỏ sự yêu mến cuồng nhiệt với Nhật Tinh Anh. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.