Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Màn 'lột xác' vóc dáng bất ngờ của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nguyễn Thị Quỳnh Nga, sinh năm 1995, từng sở hữu vóc dáng mũm mĩm khi dự thi Hoa khôi Áo dài cách đây ba năm.

Man 'lot xac' voc dang bat ngo cua thi sinh Hoa hau The gioi Viet Nam hinh anh 1
Miss World Vietnam 2019 có sự tham gia của dàn cựu thí sinh Hoa khôi Áo dài và một trong đó là Nguyễn Thị Quỳnh Nga. Năm 2016, khi đi thi sắc đẹp, Quỳnh Nga đang là sinh viên năm thứ ba Đại học Ngoại thương. Cô sở hữu gương mặt khả ái, hài hòa, nhưng thuộc nhóm thí sinh thấp nhất cuộc thi (1,65 m). Vóc dáng mũm mĩm, thiếu cân đối là cản trở khiến cô khó đạt thành tích cao. 
Man 'lot xac' voc dang bat ngo cua thi sinh Hoa hau The gioi Viet Nam hinh anh 2
Trong quá trình thi, Quỳnh Nga cũng cố gắng cải thiện vóc dáng nhưng không được như ý muốn. Kết quả, cô dừng chân ở top 10 chung cuộc. Mới đây, 9X chia sẻ lại những hình ảnh cũ và tâm sự về quá trình giảm cân khắc nghiệt. 
Man 'lot xac' voc dang bat ngo cua thi sinh Hoa hau The gioi Viet Nam hinh anh 3
Quỳnh Nga tâm sự cô từng cảm thấy tự ti về ngoại hình, không có động lực để tham gia những cuộc thi tiếp theo. "Cứ mỗi lần ai bảo mình đi thi tiếp, mình chỉ nghĩ ôi béo lắm, giảm cân cũng không được đâu (vì bị tích mỡ chân theo cơ địa). Cũng vì thế mà lúc nào mình cũng tự ti, không bao giờ bộc lộ được hết khả năng bản thân, hay ngại ngại", cô chia sẻ. 
Man 'lot xac' voc dang bat ngo cua thi sinh Hoa hau The gioi Viet Nam hinh anh 4
Đây là hình ảnh của Quỳnh Nga tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Ngoại hình cô có nhiều thay đổi so với trước. Sau khi áp dụng chế độ tập luyện kết hợp ăn uống khoa học, cô giảm được 5 kg trong một tháng. Cô cho biết mình không ăn kiêng mù quáng, nhưng đã cải thiện được phần mỡ khó giảm nhất. 
Man 'lot xac' voc dang bat ngo cua thi sinh Hoa hau The gioi Viet Nam hinh anh 5
Quỳnh Nga loại bỏ đường, tinh bột chứa đường, các loại hoa quả ngọt... khỏi chế độ ăn. Về tập luyện, cô kết hợp nhiều bộ môn như yoga, cardio, HIIT, bơi, đi bộ. Bí quyết của cô là không tập quá nặng nhưng duy trì đều đặn hàng ngày. 
Man 'lot xac' voc dang bat ngo cua thi sinh Hoa hau The gioi Viet Nam hinh anh 6
"Hiện tại là thời điểm mình gầy nhất trong hơn 5 năm qua và sẽ còn tiếp tục để cơ thể gọn gàng, săn chắc nhất. Ba tuần nữa là tới chung kết, xin hứa sẽ hết sức thay đổi, các bạn cứ chờ đấy", người đẹp tâm sự. Các chỉ số của Quỳnh Nga khi dự thi Miss World Vietnam là chiều cao 1,67 m, cân nặng 55 kg, số đo ba vòng 77-62-100. 

Man 'lot xac' voc dang bat ngo cua thi sinh Hoa hau The gioi Viet Nam hinh anh 7

Man 'lot xac' voc dang bat ngo cua thi sinh Hoa hau The gioi Viet Nam hinh anh 8

Hình ảnh đời thường của Quỳnh Nga được nhận xét cá tính. Năm 2017, cô từng đoạt á khôi 1 ở cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam, đồng thời giành thêm hai giải thưởng phụ - Nữ sinh tài năng và Nữ sinh có phần hùng biện bằng tiếng Anh hay nhất.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.