Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Màn ảnh Hàn rộ những mối tình ‘chú – cháu’

Sau xu hướng tình “chị - em”, màn ảnh nhỏ xứ kim chi gần đây rộ lên trào lưu nam chính hơn bạn diễn nữ tới 20 tuổi.

Man anh Han ro nhung moi tinh ‘chu – chau’ hinh anh 1

Nam diễn viên Park Shin Yang được khán giả Việt biết tới nhiều nhất qua tác phẩm Chuyện tình Paris vừa có phim mới ra mắt là Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho. Trong đó, nam diễn viên 47 tuổi đóng cặp với nữ diễn viên đàn em kém 22 tuổi Kang Sora. Bộ phim kể về Jo Deul Ho một công tố viên sáng giá bỗng dưng mất đi tất cả, anh quyết định gây dựng lại sự nghiệp với tư cách luật sư ở một văn phòng nhỏ.

Man anh Han ro nhung moi tinh ‘chu – chau’ hinh anh 2

Người đẹp UEE xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng After School vừa có bộ phim Marriage Contract lên sóng đầu năm nay. Cô vào vai một bà mẹ độc thân, có mối tình lãng mạn với nhân vật do tài tử có ngoại hình từng trải Lee Seo Jin đóng. UEE năm nay 28 tuổi, còn Lee Seo Jin đã bước sang tuổi 45. Nam diễn viên nhận xét về khoảng cách 17 tuổi khi đóng cặp với đàn em: “Tuổi tác không phải là vấn đề, UEE còn trẻ nhưng rất chăm chỉ”.

Man anh Han ro nhung moi tinh ‘chu – chau’ hinh anh 3

Trường hợp nam diễn viên Ji Sung và bạn diễn trẻ Hyeri trong tác phẩm Entertainer khiến người xem tranh cãi vì sự khác biệt khá lớn về ngoại hình. Ji Sung dù trẻ hơn so với tuổi 39 nhưng kiều nữ nhóm Girl’s Day được nhận xét như trẻ con khi đứng cạnh anh, dù Hyeri sắp tròn 22 tuổi. Khác biệt lớn này cũng ảnh hưởng đến mức độ ăn ý của 2 diễn viên khi đóng cặp.

Man anh Han ro nhung moi tinh ‘chu – chau’ hinh anh 4

Bộ phim cổ trang phát sóng 2 tối cuối tuần Flower In Prison đang được lòng người xem vì nội dung hấp dẫn. Dàn diễn viên chính có kiều nữ sinh năm 1993 Jin Se Yeon, bạn diễn của cô là tài tử điển trai Go Soo – 37 tuổi. Bộ phim có màn mở đầu khá sáng sủa với rating hơn 20%.

Man anh Han ro nhung moi tinh ‘chu – chau’ hinh anh 5

Tài tử Nam Goong Min vừa bước sang tuổi 38 vào tháng 3 vừa qua, anh cũng là mỹ nam Hàn được khen trẻ hơn tuổi thật. Trong drama sắp tới Beautiful Gong Shim, Nam Goong Min sánh đôi với kiều nữ cũng có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi là Minah của nhóm Girl’s Day. Trong những bức ảnh đoàn làm phim cung cấp, người xem cho rằng Minah và Nam Goong Min trông như 2 chú cháu.

Man anh Han ro nhung moi tinh ‘chu – chau’ hinh anh 6

Nữ diễn viên nhí Kim Sae Ron được biết đến sau thành công của tác phẩm điện ảnh The Man From Nowhere năm 2010. Sắp tới, sao nhí 16 tuổi thủ vai công chúa Seo Ri trong drama cổ trang Mirror Of The Witch. Nhân vật của cô có mối tình với chàng trai nóng tính Heo Joon do nam diễn viên 29 tuổi Yoon Si Yoon đóng. Dù hơn kém nhau 13 tuổi, Yoon Si Yoon tiết lộ anh “lạc lối” khi diễn xuất cùng Kim Sae Ron. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.