Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MAMA 2016: Kết quả gây nghi vấn cứ đi là có giải

MAMA 2016 là sự kiện trao giải âm nhạc được chờ đón nhất năm. BTS, TWICE và EXO nhận 3 giải danh giá nhất.

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 1
Tối 2/12, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) diễn ra long trọng tại AsiaWorld - Expo, Hong Kong. Các đề cử MAMA năm nay vắng bóng những nhóm nghệ sĩ lớn như SNSD hay Big Bang do năm qua họ chưa có sản phẩm âm nhạc mới. Cũng vì thế, đây trở thành cơ hội lớn cho các nhóm nhạc đàn em như BTS, EXO, TWICE, Black Pink.

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 2Phóng to
Sân khấu hoành tráng, những tiết mục biểu diễn có phần “ma mị” là nhận định của nhiều khán giả về đêm trao giải năm nay. Điểm trừ tại MAMA 2016 là sự thiếu vắng loạt “gà” nhà YG Entertainment cùng việc "trải đều" giải thưởng. Trong phần lớn hạng mục đề cử, đa số các nghệ sĩ góp mặt trên thảm đỏ đều có giải mang về.

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 3
Không Big Bang hay SNSD, chẳng lạ khi EXO trở thành nhóm nhạc được chú ý nhất. EXO mang về 2 giải lớn là Album của năm Nhóm nhạc nam xuất sắc.

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 4
Nhóm nhạc trẻ BTS cũng được xướng tên ở 2 hạng mục, trong đó có giải thưởng lớn Nghệ sĩ của năm. Ngoài ra, BTS còn ẵm giải Phần trình diễn dance xuất sắc (nhóm nhạc nam).

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 5
Bất ngờ đã xảy ra khi một trong ba giải thưởng lớn nhất MAMA 2016 là Ca khúc của năm được trao cho Cheer Up - nhóm nhạc TWICE. Các thành viên nhóm vỡ òa khi được xướng tên. Ngoài giải Ca khúc của năm, TWICE còn rinh luôn cúp Nhóm nhạc nữ xuất sắc.
Phần trình diễn của TWICE: TWICE mang đến sân khấu MAMA ca khúc hit - Cheer Up.

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 6
Hạng mục Nhạc phim hay nhất gồm 4 đề cử dành cho Gummy, nhóm nhạc Davichi, Ben, Lee Juck, Jang Beom June. Kết quả, Lee Juck với Don’t Worry được trao giải.
MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 7
Hai cô gái của Davichi nhận giải Nhóm nhạc nữ có chất giọng.
MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 8
Crush là sự bất ngờ của giải MAMA năm nay với nhiều người khi anh vượt qua nhiều tên tuổi như DEAN, Eric Nam, Lim Chang Jung, Jang Beom Jun để giành cúp Biểu diễn khoe giọng đơn nam xuất sắc.

 

Suzy và Baekhyun song ca 'Dream' trên sân khấu MAMA 2016: Tiết mục song ca của Suzy và Baekhyun. Đây cũng là phần trình diễn hợp tác nhận giải tại MAMA năm nay.

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 9
Phần trình bày ca khúc Dream của bộ đôi nhận giải Phối hợp xuất sắc - Suzy và Baekhyun.

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 10
Vừa thử sức solo, Taeyeon của SNSD đã ẵm giải Nữ nghệ sĩ xuất sắc.

 

MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 11
Nam nghệ sĩ xuất sắc được trao cho Zico. Anh chàng điển trai đã có màn vũ đạo ngẫu hưng khi lên nhận giải.
MAMA 2016: Ket qua gay nghi van cu di la co giai hinh anh 12
Các cô gái G-Friend nhận giải Phần trình diễn dance xuất sắc. Cùng đề cử này với G-Friend còn có: TWICE, AOA, Red Velvet, Sistar.

 

Mnet Asian Music Awards (thường được gọi tắt là MAMA) là giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm do Mnet tổ chức. MAMA thuộc top 4 giải âm nhạc lớn nhất trong năm bên cạnh Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards.

Khi mới ra đời, giải được tổ chức tại Hàn Quốc. Nhưng từ năm 2010, Mnet mang MAMA đến nước ngoài. Năm 2010, Macau là nơi tổ chức. Năm 2011, MAMA diễn ra tại Singapore. Từ năm 2012 đến nay, giải thưởng này được tổ chức tại Hong Kong.

Những nghệ sĩ được tôn vinh nhiều nhất tại MAMA cho đến thời điểm này là Big Bang, Super Junior, DBSK, 2NE1, Shinhwa, EXO, Bi Rain, BoA và Epik High.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.