Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam

Sáng ngày 17/06, một trang tin tức bất ngờ đăng tải hình ảnh độc quyền của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong hành trình 3 ngày cùng nhau đi lưu diễn từ TP.HCM đến Hải Phòng xuống Hà Nội rồi ra Đà Nẵng, trở lại thủ đô sau đó về nhà. Theo đó, Mai Tài Phến luôn xuất hiện cùng giọng ca Đừng hỏi em mọi lúc mọi nơi cùng những hành động thân mật được máy quay chụp ở khoảng cách rất gần.

Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 0

Những hình ảnh trên chia dư luận thành nhiều luồng ý kiến trái chiều. Không ít người tỏ ra ủng hộ cặp đôi phim Chị trợ lý của anh, một bộ phận khác cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của Mai Tài Phến, giống như cách anh từng công khai chuyện tìm hiểu Hương Tràm với truyền thông sau khi hợp tác trong MV Em gái mưa. 

Mai Tài Phến: từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc…

Sau lần đóng chính MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm, Mai Tài Phến được khán giả biết đến rộng rãi nhờ gương mặt điển trai, phù hợp với màu sắc thanh xuân hoài cổ. Cái tên “thầy giáo mưa” được người hâm mộ ưu ái dành cho Mai Tài Phến, đưa anh trở thành tên tuổi triển vọng của màn ảnh rộng Việt Nam. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục nên duyên cùng “họa mi tóc nâu”' Mỹ Tâm ở MV Đừng hỏi em và gây sốt vì chuyện tình nhiều tiếc nuối.

Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 1

Bên cạnh ngoại hình sáng giá, cảnh quay thể hiện nỗi đau tột bậc của Mai Tài Phến khi bạn gái qua đời trong MV Đừng hỏi em gây ấn tượng cho khán giả. Cũng nhờ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của MV Em gái mưa và MV Đừng hỏi em, nam diễn viên được “chọn mặt gửi vàng” cho vai nam chính trong hai dự án phim điện ảnh Em gái mưa và phim Chị trợ lý của anh của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Thế nhưng, ở cả hai lần, Mai Tài Phến đều gây thất vọng.

Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 2

…đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam

Vẻ điển trai, thư sinh của Mai Tài Phến như nổi bật hơn dưới những cơn mưa. Vẫn là các cảnh quay cận, tua chậm, phủ lên màu sắc thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng giống MV Em gái mưa, thầy giáo Minh Vũ (Mai Tài Phến) trong phim điện ảnh Em gái mưa tiếp tục “đốn tim” người xem, đặc biệt là khán giả nữ. Nhà làm phim cũng chiều lòng người hâm mộ bằng hàng loạt phân cảnh lãng mạn như hình ảnh thầy giáo mưa trên bục giảng, che ô dưới màn mưa trắng xóa hay nhường áo mưa cho cô trò nhỏ Hà Vy (Lê Thùy Linh).

Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 3

Không thể phủ nhận, thầy giáo Minh Vũ ở bản điện ảnh có nhiều đất diễn hơn MV dài 9 phút. Nam chính phim Em gái mưa không chỉ bị đặt vào sự rắc rối của những tam giác tình yêu chồng chéo giữa Hà Vy (Lê Thùy Linh), Thảo Ly (Phương Anh Đào) và Thái Bảo (Tiến Vũ), mà còn chịu áp lực từ chuẩn mực xã hội, định kiến về mối quan hệ thầy giáo - học sinh. Đặc biệt, thầy giáo mưa được khai thác tâm lý qua bi kịch gia đình, giằng xé giữa ước mơ và lời hứa với người thân đã khuất.

Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 4Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 5

Tuy nhiên, nhân vật thầy giáo mưa phiên bản điện ảnh không là một bước tiến so với MV Em gái mưa. Vai Minh Vũ được khai thác nhiều hơn - ấy là việc phim đề cập đến ước mơ, gia đình, nghề nghiệp của anh, nhưng không hề sâu hơn về nội tâm, đặc biệt là tình cảm dành cho Hà Vy. Ở phim Em gái mưa, câu hỏi: “Liệu Minh Vũ có chỉ coi Hà Vy là em gái?” vẫn bị bỏ lửng, và dù nam chính có thực sự yêu cô học trò nhỏ, thì anh cũng chưa có bất cứ hành động, thái độ nào thể hiện sự cố gắng vì tình yêu.

Khả năng diễn xuất của Mai Tài Phến cũng không được bộc lộ gì nhiều từ phim điện ảnh Em gái mưa cho đến vai diễn chính ở phim Chị trợ lý của anh. Trong tác phẩm xoay quanh chuyện tình giữa Phó tổng giám đốc công ty SK Milk Khả Doanh (Mỹ Tâm) và chàng “sếp” của công ty cà phê Phúc Nam (Mai Tài Phến), nam diễn viên tỏ ra quá đỗi nhạt nhòa so với bạn diễn. Khả năng bộc lộ cảm xúc yếu kém cùng với gương mặt không để lại ấn tượng nào ngoài nhan sắc đã khiến anh trở thành “bình hoa di động” bên cạnh “họa mi tóc nâu”. Không những thế, cái kết khập khiễng và quá “ngôn tình” cũng khiến màn thể hiện của Mai Tài Phến trong bộ phim Chị trợ lý của em trở nên đáng quên hơn.

Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 6Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 7Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam ảnh 8

Kể từ khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, tài năng của Mai Tài Phến chỉ dừng lại ở mức “triển vọng”. Khán giả đại chúng cứ hết lần này đến lần khác trông đợi nhưng lại lần lượt thất vọng. Tên tuổi anh gần như chỉ gắn với sự may mắn khi hợp tác với những người đẹp hàng đầu như Mỹ Tâm, Hương Tràm, cùng với nghi án tình cảm cùng các cô gái này. Vậy nhưng, nếu không chinh phục khán giả bằng thực lực, Mai Tài Phến khó có thể giữ sức nóng dù có làm cách nào.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.