Press Esc to close

Thông tinWorld
Mải selfie, cô gái phá hỏng loạt vương miện trị giá 200.000 USD

Do bất cẩn, một cô gái đã vô tình làm hỏng hàng chục chiếc vương miện đắt giá khi đang mải chụp ảnh tại triển lãm nghệ thuật của nghệ sĩ Simon Birch.

Nghệ sĩ Simon Birch (42 tuổi) mới đây tổ chức triển lãm nghệ thuật quy mô lớn ở bảo tàng The 14th Factory, Los Angeles, Mỹ.

Tuy nhiên, tại phòng trưng bày vươn miện, sự cố nghiêm trọng đã xảy ra. Mải chụp ảnh với những kiệt tác lấp lánh, một cô gái vô tình va vào chiếc cột hình trụ khiến nó bị đổ. Theo hiệu ứng domino, hàng chục cột phía sau cũng lần lượt "gục ngã".

Mai selfie, co gai pha hong loat vuong mien tri gia 200.000 USD hinh anh 1
Khoảnh khắc các cột hình trụ đổ sập khiến nhiều người thót tim. Ảnh cắt từ clip.

Clip do camera an ninh trong phòng ghi lại, được đăng lên YouTube bởi một người bạn của Simon Birch.

Người này cho hay: "Chuyện xảy ra tại triển lãm nghệ thuật ở Los Angles của bạn tôi - Simon Birch. Cô gái vô tình ngã vào cái trụ đầu tiên và mọi người biết điều gì xảy ra tiếp theo rồi đấy... 200.000 USD đã tiêu tan".

Theo Design Milk, Simon Birch mất 6 năm mới có thể mở triển lãm này, với sự giúp đỡ của 16 nghệ sĩ đến từ Trung Quốc, Mỹ, Anh và Canada.

Ông đã bán nhà cùng nhiều tài sản mới có kinh phí cho dự án.

"Tôi biết rằng để thực hiện dự án này, tôi phải 'thanh lý' cuộc đời mình ở một mức độ nào đó. Bán mọi thứ và sử dụng mọi khoản tiết kiệm", Simon chia sẻ.

Mai selfie, co gai pha hong loat vuong mien tri gia 200.000 USD hinh anh 2
Sự cố xảy ra tại phòng trưng bày vương miện. Ảnh: Design Milk.

Theo Daily Mail, nam nghệ sĩ từng mắc bệnh ung thư não và được chẩn đoán còn 6 tháng để sống nhưng may mắn đã mỉm cười với ông.

Sau khi đánh bại căn bệnh, ông quyết định phá hủy tài sản giá trị nhất của mình - chiếc Ferrari 308 trị giá 50.000 USD. Các mảnh vỡ của nó cũng được trưng bày ở một phòng khác tại The 14th Factory.

Mai selfie, co gai pha hong loat vuong mien tri gia 200.000 USD hinh anh 3

Simon Birch phải bán nhiều tài sản giá trị để thực hiện dự án mơ ước. Ảnh: Daily Mail.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.