Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mai Quốc Huy đưa câu chuyện vỡ nợ của anh vào MV dịp Tết

 

Ca khúc “Cuộc đời” được nhạc sĩ Đình Văn viết riêng cho Mai Quốc Huy nên anh rất tâm đắc liền mời danh hài Bảo Chung làm đạo diễn cho MV này.

2

MV Cuộc đời phần nào cũng dựa trên chất liệu có thật từ những sóng gió trong cuộc sống của Mai Quốc Huy, được nhạc sĩ Đình Văn viết riêng cho anh. Thời gian qua, tin đồn nam ca sĩ vỡ nợ 4 tỷ đồng và phải nhập viện đã khiến dư luận rất ngạc nhiên.

3

Trong MV Cuộc đời, Mai Quốc Huy vốn có cuộc sống giàu sang, sung túc với đám đàn em luôn tức trực vây quanh. Nhưng biến cố xảy ra, anh trở thành tay trắng và bị chính những người thân cận hắt hủi. Mất nhà, mất xe, mất địa vị và vợ anh lại thuộc về người khác, nam ca sĩ lang bạt với nỗi thất bại.

3

Một mình gặm nhấm nỗi đau rồi Mai Quốc Huy trở lại nhờ đàn em (Bảo Chung) giúp đỡ nhưng bị từ chối. Không những thế, Bảo Chung còn thay thế vị trí của Mai Quốc Huy và dành cho anh sự khinh miệt. Anh tiếp tục trở lại cuộc sống nghèo hèn nhưng có những người bạn không bao giờ bỏ rơi mình.

4

Mai Quốc Huy chia sẻ, anh tung MV Cuộc đời vào đúng dịp Tết nguyên đán vì muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khốn khó, từng lâm vào đường cùng như nhân vật trong câu chuyện.

5

Tết đoàn viên với giọng ca Giã từ không chỉ có những tiếng cười giòn giã, ấm áp mà đâu đó còn có những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh đáng thương.

6

Nam ca sĩ chia sẻ, không hiểu từ lúc nào, những ca khúc buồn man mác thường gắn liền với tên tuổi của anh. Có lẽ, chất giọng nhừa nhựa khắc khoải trong tâm trí người nghe đã khiến Mai Quốc Huy bị gắn mác với dòng nhạc buồn. Từ Thói đời, Hạnh phúc quanh đây, Giọt lệ đài trang, Bỏ tình phu thê…, anh đều trung thành với những câu chuyện về tình đời, tình người.

7

 

Từng được mệnh danh là người kế thừa giọng ca Chế Linh, anh không biết từ khi nào khán giả cũng cảm mến và dành cho anh sự ưu ái đó. Tuy vậy, Mai Quốc Huy cũng muốn đi một con đường riêng, không bị lẫn vào tượng đài bất hủ ấy.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.