Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mai Phương Thúy: Làm từ thiện định âm thầm, nhưng quyết khoe ầm lên cho sướng

Lời chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến nhiều người phải phì cười.

Trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy mới chia sẻ hình ảnh cô đã bỏ ra 700 triệu đồng để làm từ thiện. Được biết, số tiền này Mai Phương Thúy chuyển khoản để ủng hộ những trẻ em nghèo mổ bệnh tim.

Mai Phương Thúy: Làm từ thiện định âm thầm, nhưng quyết khoe ầm lên cho sướng

Hoa hậu nói rằng “Hồi trẻ tôi cũng xông xáo lắm, làm đại sứ cho hàng chục hay hàng trăm quỹ hay phong trào lớn nhỏ. Lớn lên rồi tôi cảm thấy cứ chuyển khoản như thế này lại hay nhất. Từ đại sứ đến đại sứ kiêm nhà tài trợ tôi cũng oai quá đi chứ. Có điều anh tôi, chị tôi và em tôi nói một mission là mổ cho bao nhiêu em tôi quên mất rồi.

Làm đầu tư lúc nào tôi cũng chăm chăm nghĩ đến huy động vốn, bảo toàn vốn, giúp tiền sinh lời. Đôi lúc tôi quên mất nó vốn dĩ có thể giúp ích cho rất nhiều người. Hi vọng con lười là tôi sẽ năng làm những chuyện tốt đẹp như thế này”.

Mai Phương Thúy: Làm từ thiện định âm thầm, nhưng quyết khoe ầm lên cho sướng

Ngay lập tức lời chia sẻ của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự chú ý. Và nhiều bình luận đã nói rằng, số tiền 700 triệu đồng có thể giúp được nhiều cháu bé hơn vì 1 mission trung bình phẫu thuật chi phí sẽ rơi vào khoảng 80-90 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi được 1 người bạn chia sẻ rằng Hoa hậu 2006 lúc nào cũng âm thầm làm việc lớn thì Mai Phương Thúy đã “mặn mà” đáp lại rằng “Đây là âm thầm hả cô? Tôi chuyển hôm qua cũng định âm thầm không nói cho ai, nhưng rồi nghĩ lại khoe ầm lên vẫn cứ sướng hơn”.

Mai Phương Thúy: Làm từ thiện định âm thầm, nhưng quyết khoe ầm lên cho sướng

Những lời chia sẻ hài hước của Mai Phương Thúy thật sự khiến nhiều người phải phì cười. Hoa hậu Việt Nam 2006 chính là một trong những “vựa muối” mới được “khai phá”. Những câu nói hài hước nhưng vô cùng thản nhiên của người đẹp khiến cô càng được nhiều người yêu mến hơn

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.