Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mai Phương đi thiện nguyện giữa thời gian điều trị ung thư phổi

Nữ diễn viên dẫn con gái cùng tham gia công tác thiện nguyện để bé cảm nhận và biết sẻ chia với những mảnh đời khó khăn.

Trên trang cá nhân, Mai Phương vừa chia sẻ loạt ảnh cùng con gái Lavie đến thăm một trại trẻ mồ côi, khuyết tật. Kèm theo đó là dòng nhắn nhủ: "Biết cảm nhận, sẻ chia nhiều hơn con nhé". 

[Caption]k

Mai Phương và con gái vui cùng các bé trong chuyến thiện nguyện.

Trong ảnh, nữ diễn viên diện váy dài giản dị, đi giày thể thao. Hai mẹ con cười rạng rỡ khi tham gia trao quà và sẻ chia với những trẻ em nơi đây. Chuyến đi là dịp để bé Lavie được gặp gỡ và có nhiều trải nghiệm ý nghĩa với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Mai Phương và con gái vui cùng các bé trong chuyến thiện nguyện.

Cô muốn con gái cảm nhận và sẻ chia nhiều hơn với những mảnh đời khó khăn.

Trước đó, ngày 13/11, Mai Phương livestream trò chuyện với khán giả về tình hình sức khỏe của mình. Nữ diễn viên cho biết việc điều trị bệnh ung thư phổi đang có tiến triển tốt. "Tình hình mới nhất khi Phương vừa đi khám là tế bào ung thư trong phổi đã teo lại rất nhỏ và chụp phim lên gần như không thấy nữa. Trước khi nhập viện lá phổi trái của Phương giống như biến mất luôn, bị mờ hoàn toàn. Lá phối phải bị mất đi 1/3 và đã mờ do bị ăn mòn nhưng hiện tại hai lá gần như đã phục hồi trở lại. Dịch phổi đã cạn, Phương đã bớt ho rất nhiều", Mai Phương chia sẻ.

Bà mẹ một con cũng cho biết dấu hiệu di căn não và xương cũng không còn, những phần xương bị hỏng bây giờ đang dần hồi phục. Trong hoạt động hằng ngày, Mai Phương không dám hoạt động mạnh vì nếu xương bị gãy hoặc bị nứt sẽ không bó bột được như người bình thường, nếu bị gãy sẽ gãy luôn.

Mỗi tháng Mai Phương vẫn phải truyền thuốc chống hủy xương một lần và sẽ duy trì trong vòng 6 tháng đến một năm. Cô tiết lộ sẽ phải uống thuốc và sống chung với căn bệnh này suốt đời nhưng sẽ luôn sống với một tâm trạng vui vẻ và tích cực. Mai Phương vẫn sẽ nhận lời tham gia một số show để đỡ nhớ sân khấu, nhưng chỉ hạn chế để giữ sức khỏe.

Tối 7/11, Mai Phương cũng tham gia buổi ghi hình số đặc biệt Xuân 2019 của chương trình "Bước chân hai thế hệ". Nữ diễn viên diện trang phục dạ hội lộng lẫy, thần thái tươi tắn. Sau sự kiện, sức khỏe của Mai Phương bị ảnh hưởng đôi chút khi cô đau chân và cánh tay, mỏi lưng và vai, da mặt nổi mụn nhiều hơn vì trang điểm.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.