Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mai Phương chụp ảnh kỷ niệm với con gái Lavie

Vì không biết ngày mai sức khoẻ sẽ ra sao nên nữ diễn viên muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên con gái cưng. 

Từ khi phát hiện bệnh ưng thư phổi đã di căn vào xương, Mai Phương gần như không hoạt động nghệ thuật để chữa bệnh. Hiện tại cô không phải nằm viện mà ở nhà nghỉ ngơi, uống thuốc. Chỉ khi cơ thể có triệu chứng lạ cô mới vào viện kiểm tra. 

Từ khi phát hiện bệnh ưng thư phổi đã di căn vào xương, Mai Phương gần như không hoạt động nghệ thuật để chữa bệnh. Hiện tại cô không phải nằm viện mà ở nhà nghỉ ngơi, uống thuốc, chỉ khi cơ thể có triệu chứng lạ cô mới vào viện kiểm tra. 

Nữ diễn viên tâm sự rằng, mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời của cô là được ở bên con gái Lavie nhiều hơn và làm những điều mình thích. Cô tập yoga, đọc sách, học đàn, học tiếng Anh, dọn dẹp nhà cửa và nghiên cứu các loại thảo mộc tốt cho sức khoẻ của mình. Cô thấy cuộc sống hiện tại của mình rất an nhiên, vui vẻ. 

Nữ diễn viên tâm sự rằng, mục tiêu lớn nhất của cô là được ở bên con gái Lavie nhiều hơn và làm những điều mình thích. Cô tập yoga, đọc sách, học đàn, học tiếng Anh, dọn dẹp nhà cửa và nghiên cứu các loại thảo mộc tốt cho sức khoẻ của mình. Cô thấy cuộc sống hiện tại của mình rất an nhiên, vui vẻ. 

Bệnh của tôi giống như trẻ con, bây giờ có thể rất khỏe nhưng ngày mai có khi lại phải nằm một chỗ, Mai Phương nói. Cũng vì suy nghĩ này, cô mới nhận lời mời của NTK Minh Châu chụp bộ áo dài kỷ niệm cùng con gái. 

"Bệnh của tôi giống như trẻ con, bây giờ có thể rất khỏe nhưng ngày mai có khi lại phải nằm một chỗ", Mai Phương nói. Cũng vì suy nghĩ này, cô mới nhận lời mời của NTK Minh Châu chụp bộ áo dài kỷ niệm cùng con gái. 

NTK Minh Châu chia sẻ, 

NTK Minh Châu chia sẻ, vào buổi chụp hình Mai Phương rất vui vẻ và luôn rạng rỡ trước ống kính. Khi mệt, thậm chí không đi lại được, NTK Minh Châu phải dìu, cõng cô đi. Êkíp khuyên nữ diễn viên nên dừng việc chụp hình lại nhưng cô vẫn kiên quyết hoàn thành. 

Hai mẹ con Mai Phương vô tư cười đùa, nói chuyện với nhau khi diện trang phục truyền thống in hoạ tiết chú heo. 

Hai mẹ con Mai Phương vô tư cười đùa, nói chuyện với nhau khi diện trang phục truyền thống in hoạ tiết chú heo. 

Diễn viên Những thiên thần áo trắng kể, bé Lavie rất nhõng nhẽo, đi đâu cũng đòi có mẹ. 

Diễn viên 'Những thiên thần áo trắng' kể, bé Lavie rất nhõng nhẽo, đi đâu cũng đòi có mẹ. 

Lavie dặn tôi rằng: Cứ khi nào con mở mắt là phải có mẹ nằm kế bên. Tôi và con tối nào cũng đi ngủ cùng nhau nên nếu tôi có phải đi đâu, cháu cũng đòi có mẹ mới chịu ngủ. Với tôi, mỗi ngày được ở bên con đều rất an nhiên, cô nói. 

"Lavie dặn tôi rằng: 'Cứ khi nào con mở mắt là phải có mẹ nằm kế bên'. Tôi và con tối nào cũng đi ngủ cùng nhau nên nếu tôi có phải đi đâu, cháu cũng đòi có mẹ mới chịu ngủ. Với tôi, mỗi ngày được ở bên con đều rất an nhiên", cô nói. 

a

Lavie hồn nhiên, không hiểu nhiều về bệnh tình của mẹ. Cô nhóc chỉ thấy vui bởi mẹ ở nhà nhiều hơn. 

Thi thoảng khi sức khoẻ cho phép, Mai Phương nhờ người thân hoặc bạn bè trông nom Lavie để cô đi diễn cho một số chương trình từ thiện của chùa. 

Thi thoảng khi sức khoẻ cho phép, Mai Phương nhờ người thân hoặc bạn bè trông nom Lavie để cô đi diễn cho một số chương trình từ thiện của chùa. 

a

NTK Minh Châu và Mai Phương có mối quan hệ rất thân thiết trong nhiều năm qua. Khi biết bệnh tình của nữ diễn viên, cả hai thường xuyên trò chuyện, chia sẻ nỗi niềm với nhau. 

Tinh thần và sự lạc quan trong cuộc sống của Mai Phương khiến NTK Minh Châu khâm phục. 

Tinh thần và sự lạc quan trong cuộc sống của Mai Phương khiến NTK Minh Châu khâm phục. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Tuyết Nhi. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Tuyết Nhi. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.